Sở GDĐT TPHCM thông báo không nhận hoa, quà Ngày Nhà giáo Việt Nam

Bích Hà |

Sở Giáo dục Đào tạo (GDĐT) TPHCM vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các quận, huyện về việc sẽ không tổ chức tiếp đón, nhận hoa, quà tại trụ sở cơ quan trong dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Văn bản do Giám đốc Sở GDĐT TPHCM Lê Hồng Sơn ký ngày 1.11. Văn bản nêu rõ, nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2018), ngành giáo dục và đào tạo thành phố xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến quý lãnh đạo các cấp, những bậc phụ huynh, đơn vị, cá nhân trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ cho nhà trường trong sự nghiệp trồng người.

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, Sở xin phép không tổ chức tiếp đón các đoàn đến chúc mừng, không nhận hoa, quà tại trụ sở cơ quan.

Thay vào đó, Sở hy vọng đón nhận những tình cảm của quý cơ quan, đơn vị, bằng thiệp chúc mừng điện tử tại địa chỉ email vanphong.sotphochiminh@moet.edu.vn hoặc vanphong.sgdtd@tphcm.gov.vn.

Đây là năm thứ sáu, Sở GDĐT TPHCM từ chối tiếp đoàn và nhận hoa chúc mừng từ các đơn vị.

Hiện văn bản không nhận hoa của Sở GDĐT TPHCM đang nhận nhiều sự quan tâm của người dân. Theo lãnh đạo Sở, việc gửi chúc mừng bằng thư điện tử sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với đội ngũ cán bộ, chuyên viên, nhân viên Sở trên tinh thần thân ái và tiết kiệm.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Tấm gương nhà giáo Việt Nam 2017: Khi nằm xuống chỉ mong được đi qua trường lần cuối

Cao Xuân Lương (THPT Hoàng Diệu-TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) |

Vào nghề giáo từ năm 1981, đến nay đã tròn 36 năm và cũng chừng đó năm thầy gắn bó với vùng đất cù lao bốn bề sông nước nằm cuối dòng sông Hậu, tiếp giáp với hai cửa biển Mỹ Thanh và Trần Đề của tỉnh Sóc Trăng.

Cô tuyệt vời nhất - bài hát được "chế" dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Loan Nguyễn |

"Người tuyệt vời nhất là cô chẳng ai khác ngoài cô". Nếu năm nay, lớp bạn chưa có ý tưởng gì để tặng quà cho các thầy cô giáo, vậy thì hãy mượn ý tưởng của các bạn tại Trường THPT Hàng Hải, Hải Phòng. 

Khi ngành giáo dục “nói không” với quà tặng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đặng Chung |

Không nhận hoa, nhận quà dưới mọi hình thức; không tổ chức tiếp khách, tiếp đón phụ huynh, học sinh tại nhà giáo viên… là những quy định tại một số nơi nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2017).

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.