Thái Bình đình chỉ hoạt động 6 tháng một Trung tâm tư vấn du học

Khánh Linh |

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, du học và giới thiệu việc làm (thuộc Trường cao đẳng Sư phạm Thái Bình) bị đình chỉ hoạt động trong thời gian 6 tháng.

Ngày 8.1, lãnh đạo Sở GDĐT Thái Bình cho biết, sở này vừa ban hành quyết định đình chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ tư vấn du học của Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, du học và giới thiệu việc làm (thuộc Trường cao đẳng Sư phạm Thái Bình) trong thời gian 6 tháng.

Theo quyết định này, Trung tâm tư vấn tuyển sinh, du học và giới thiệu việc làm thời điểm hiện tại không hoạt động mặc dù có nhiều người đã ký kết hợp đồng tư vấn du học, giới thiệu việc làm trước đó với trung tâm.

Theo báo cáo của trung tâm với cơ quan chức năng, nhân viên tư vấn du học chuyển công tác. Đến thời điểm hiện tại chưa có người đủ điều kiện thay thế theo quy định.

Vì thế, Sở GDĐT Thái Bình đã đình chỉ hoạt động của trung tâm từ ngày 1.1 đến ngày 1.6. Quyết định này cũng nêu rõ, trong thời gian đình chỉ hoạt động, Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, du học và giới thiệu việc làm (thuộc Trường cao đẳng Sư phạm Thái Bình) có trách nhiệm bảo đảm các quyền lợi của người được tư vấn du học đã ký kết hợp đồng với trung tâm (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật.

Hết thời gian đình chỉ hoạt động mà trung tâm không đáp ứng đủ điều kiện hoạt động trở lại hoặc không có nhu cầu tổ chức hoạt động dịch vụ tư vấn du học thì Sở GDĐT sẽ xem xét thu hồi/rút Giấy chứng nhận hoạt động dịch vụ tư vấn du học.

Khánh Linh
TIN LIÊN QUAN

Thái Bình: Lật thuyền trên sông Trà Lý, 2 vợ chồng tử vong trong đêm

Khánh Linh |

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thi thể người vợ trong vụ lật thuyền trên sông Trà Lý khiến 2 người tử vong.

Thái Bình: Khởi tố đối tượng giả danh cán bộ UBND tỉnh lừa đảo tài sản

Khánh Linh |

Công an huyện Đông Hưng vừa bắt quả tang một đối tượng giả danh cán bộ UBND tỉnh Thái Bình để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thái Bình: Bắt khẩn cấp "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Đặng Luân |

Đối tượng dùng dao uy hiếp để thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 8 tuổi đang chơi ở sân nhà.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.