Thành phố Sơn La cho học sinh nghỉ học trực tiếp

Trần Trọng |

Sơn La - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cơ quan chức năng đã cho học sinh ở thành phố dừng đến trường.

Chiều 29.12, lãnh đạo Sở GDĐT tỉnh Sơn La xác nhận, cho phép học sinh trên địa bàn TP.Sơn La dừng đến trường để đảm bảo công tác truy vết, xét nghiệm đối với các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân F0 và nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh COVID-19 ra cộng đồng.

Ngay sau khi trên địa bàn xuất hiện ca mắc COVID-19 tại Trường Tiểu học Quyết Tâm và Trường Mầm non Bế Văn Đàn (TP.Sơn La), Phòng GDĐT đã chỉ đạo các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố tạm dừng đến trường từ ngày 29.12 đến khi có thông báo mới.

Theo đó, trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường, các trường tổ chức dạy học trực tuyến, các phương án dạy học theo kế hoạch Phòng GDĐT đảm bảo hiệu quả phù hợp với điều kiện của từng đơn vị.

Thực hiện báo cáo ngay với chính quyền địa phương các trường hợp người nhà, người thân của cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh đi về từ các vùng có dịch, kịp thời nắm bắt và khai báo ngay với cơ quan Y tế sau khi có các biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Tính từ ngày 5.10 đến 7h ngày 29.12, tỉnh Sơn La ghi nhận 761 ca mắc COVID-19, trong đó TP.Sơn La có 53 trường hợp. Toàn tỉnh phát hiện 58 ca mắc mới trong ngày 29.12.

Trần Trọng
TIN LIÊN QUAN

2 cựu lãnh đạo Sở Y tế Sơn La lĩnh án tù treo

Minh Nguyễn |

Sơn La -  Sáng 29.12, sau gần 3 ngày xét xử, TAND tỉnh Sơn La đã tuyên phạt 8 bị cáo trong vụ án vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng tại Sở Y tế.

LĐLĐ tỉnh Sơn La: Các cấp công đoàn hướng về cơ sở, đoàn viên và NLĐ

Lê Hà |

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Sơn La khóa XIV tổ chức hội nghị thứ 22. Ông Vàng A Lả - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị.

1 học sinh ở Sơn La tử vong sau 3 ngày tiêm vaccine COVID-19

Minh Nguyễn |

Sơn La - Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân 1 học sinh tử vong sau 3 ngày tiêm vaccine phòng COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.