Thông tin mới vụ thầy giáo trường chuyên bị tố gạ tình nữ sinh

Bích Hà |

Trường THPT chuyên Thái Bình đã tạm đình chỉ việc giảng dạy và chủ nhiệm của thầy giáo bị tố nhắn tin 'gạ tình' nữ sinh để phục vụ công tác thanh tra.

Chiều 5.3, chia sẻ với phóng viên, bà Trần Thị Bích Vân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo (GDĐT) Thái Bình - cho biết, ngay khi báo chí phản ánh về việc thầy giáo của Trường THPT chuyên Thái Bình có tin nhắn gạ tình nữ sinh học lớp 10 của trường, thanh tra của Sở GDĐT đã về trường xác minh vụ việc.

Cho đến chiều 5.3, đoàn thanh tra vẫn đang làm việc tại trường. Khi có kết quả xác minh, Sở sẽ thông tin cho báo chí.

Cũng theo bà Vân, trong quá trình xác minh, Trường THPT chuyên Thái Bình đã quyết định tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và giảng dạy của thầy giáo bị nữ sinh “tố” gạ tình nữ sinh. Tạm thời, một giáo viên khác sẽ thay thế công tác của thầy giáo này.

 
Những tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội, được cho là của thầy giáo Trường chuyên Thái Bình với nội dung gạ tình nữ sinh. Ảnh: FB

Trước đó, như Lao Động đã thông tin, gần 1 tuần nay trên địa bàn tỉnh Thái Bình rộ lên nhiều tin đồn về việc thầy giáo của Trường chuyên Thái Bình gạ tình nữ sinh. Đồng thời, mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tin nhắn được cho là của giáo viên này với nội dung tán tỉnh nữ sinh của trường.

Đặc biệt, thầy giáo liên quan đến vụ việc đã ngoài 40 tuổi, có gia đình và công tác lâu năm ở trường chuyên của tỉnh Thái Bình.

Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đã có văn bản yêu cầu Trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo, giải trình về sự việc, làm rõ nội dung mà báo chí phản ánh, gửi báo cáo giải trình về Sở trong ngày  5.3.2019.

Sở GDDT Thái Bình cũng yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về Sở trước ngày 20.3.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Sở GDĐT Thái Bình vào cuộc vụ thầy giáo bị tố gạ tình nữ sinh

Bích Hà |

Ngày 5.3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Thái Bình đã có văn bản yêu cầu Trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo, giải trình về sự việc một thầy giáo của trường bị tố có nhiều tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10.

Phụ huynh “truy vấn” thầy giáo bị tố dâm ô 15 học sinh ngay trong đêm

Đặng Chung |

Sau khi nghe con kể lại việc bị thầy giáo sàm sỡ ở trường, phụ huynh đã báo cáo chính quyền địa phương, mời thầy giáo, các bên liên quan đến đình làng để họp.

Thầy giáo ở Bắc Giang nói đã bị hành hung sau khi có sờ soạng học sinh

Đặng Chung |

Ngoài việc thừa nhận có “véo đùi, vỡ mông” học sinh, ông D.T.M (giáo viên Trường Tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, Bắc Giang) nói rằng đã bị một nhóm người hành hung vì tức giận về sự việc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.