TPHCM: Học sinh tiếp tục ngưng đến trường, học online đến hết tháng 2

Ngọc Lê |

Ngày 14.2, UBND TPHCM đã có văn bản cho phép học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp tục dừng đến trường, ở nhà học online đến hết ngày 28.2.

Theo đó, UBND TPHCM cho phép học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp tục dừng đến trường từ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán đến hết ngày 28.2, tiếp tục học trên Internet để đảm bảo kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 theo quy định.

Trước đó, Sở GD-ĐT Thành phố cũng đã có văn bản yêu cầu các cơ sở giáo dục có biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở giáo dục.

Cụ thể, trong thời gian thực hiện việc dạy và học qua Internet, các cơ sở giáo dục vẫn thực hiện báo cáo số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên và phụ huynh có đi đến các tỉnh, thành ngoài TPHCM từ ngày 2.2 đến ngày 16.2.

Thường xuyên cập nhật các trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên và phụ huynh học sinh thuộc đối tượng F0, F1, F2… hoặc đối tượng sinh sống tại các khu vực đang bị cách ly, phong tỏa do dịch COVID-19.

Thời gian thực hiện báo cáo bắt đầu từ ngày 15.2 (mùng 4 Tết) trước 10h sáng hàng ngày.

Ngọc Lê
TIN LIÊN QUAN

Thêm nhiều trường đại học tổ chức dạy học online sau Tết Nguyên đán

HUYÊN NGUYỄN |

Ngày 9.2, thêm nhiều trường đại học lên kế hoạch tổ chức dạy học online sau Tết Nguyên đán để phòng dịch COVID-19. Như vậy, học sinh, sinh viên sẽ có thêm nhiều thời gian ở bên gia đình.

Hà Nội: Tổ chức dạy học online trong thời gian nghỉ phòng COVID-19

Nguyễn Hà |

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu đảm bảo chất lượng dạy học qua Internet khi học sinh nghỉ học vì COVID-19.

Phụ huynh, học sinh Đà Nẵng bối rối với "học online"

THUỲ TRANG |

Chưa thể trở lại trường học vì dịch bệnh COVID-19 nên hiện toàn bộ học sinh tại Đà Nẵng phải học và kết nối với giáo viên qua mạng Internet. Thế nhưng, nhiều người đang rối bời vì mọi thứ còn khá bị động.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.