Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM đón sinh viên đến trường từ 1.11

Huyên Nguyễn |

Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM sẽ được đến trường học trực tiếp các học phần thực hành, thí nghiệm từ ngày 1.11.

PGS.TS Nguyễn Trường Thịnh, phụ trách Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM vừa ký quyết định thông báo kế hoạch dạy học với điều kiện đảm bảo phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới.

Theo đó, đối với các học phần lý thuyết, nhà trường tiếp tục dạy và học bằng hình thức trực tuyến.

Đối với các học phần thực hành, thí nghiệm, đồ án môn học, khóa luận tốt nghiệp, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM tổ chức dạy học, hướng dẫn nghiên cứu, thực hành trực tiếp tại các phòng thực hành, thí nghiệm, xưởng thực tập đối với sinh viên có nhu cầu và đáp ứng điều kiện phòng, chống dịch. Thời gian bắt đầu học từ 1.11.

Giảng viên, người học đến trường, tham gia dạy học trực tiếp phải đảm bảo tiêm đủ liều vaccine theo hướng dẫn của ngành Y tế và có điều kiện di chuyển đến trường.

Các học phần được mở khi có tối thiểu 15 người học đăng ký đối với hệ đại trà. Con số này là 10 đối với hệ chất lượng cao. Số lượng người học tối đa trong một lớp là 20. Nhà trường ưu tiên cho sinh viên khóa 2018 trở về trước được đăng ký học trực tiếp để hoàn thành đồ án, khóa luận.

Trường sẽ phân công người thực hiện việc đo nhiệt độ, kiểm tra khai báo y tế và thẻ xanh COVID-19 tại cổng trường.

Với người học chưa đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên hoặc không có nhu cầu đăng ký, trường sẽ tổ chức các học phần trên khi đáp ứng đủ các điều kiện tổ chức dạy học, nghiên cứu theo các quy định chung của thành phố và ngành Y tế.

Huyên Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Liên tiếp học sinh tử vong khi tự học online, phụ huynh vừa đi làm vừa lo

Huyên Nguyễn |

Các công ty, doanh nghiệp tại TPHCM... đã hoạt động trở lại, trong khi đó học sinh vẫn chưa được đến trường. Điều này khiến không ít bố mẹ vừa đi làm vừa nơm nớp lo lắng con ở nhà tự học online một mình.

Trước khi đổi mới thi THPT, Bộ GDĐT cần làm rõ việc ra đề, gian lận thi cử

Huyên Nguyễn |

Năm 2022 sẽ là năm giao thời để đổi mới toàn diện công tác tổ chức thi THPT và tuyển sinh đại học trong những năm tới. Bộ GDĐT cũng đã đưa ra những khuyến cáo mới ngay trong kỳ thi năm tới. Tuy nhiên, theo TS Hoàng Ngọc Vinh, trước khi thay đổi chính sách, Bộ GDĐT cần làm rõ những vấn đề còn tồn tại từ kỳ thi cũ.

Trường đại học đầu tiên ở TPHCM ấn định thời gian cho sinh viên đến trường

Huyên Nguyễn |

Trường Đại học Ngân hàng TPHCM vừa có thông báo dự kiến sẽ tổ chức cho sinh viên đã được tiêm vaccine COVID-19 đến trường học trực tiếp từ ngày 1.1.2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.