Tuyển sinh lớp 10: Tỉ lệ chọi các trường trước thay đổi nguyện vọng

Nguyễn Hà |

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2019 - 2020 có 85.873 học sinh đăng ký dự thi. Trước thời gian thay đổi nguyện vọng, chỉ tiêu, số lượng học sinh đăng ký vào lớp 10 không chuyên THPT công lập đã được công bố.

Nhiều trường có tỉ lệ chọi cao như THPT Chu Văn An 1/2.4; trường THPT Sơn Tây 1/2.3; trường THPT Việt Đức 1/1.7. Các trường có tỉ lệ chọi thấp hơn như THPT Đại Cường 1/0.7; THPT Minh Quang 1/0.7; trường THPT Bất Bạt 1/0.8.

Chi tiết thông tin về chỉ tiêu, số lượng học sinh đăng ký vào lớp 10 không chuyên trường THPT công lập năm học 2019-2020 trước đổi nguyện vọng như sau:

 
 
 

Các bậc phụ huynh và học sinh xem chi tiết đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2019, tại đây.

Nguyễn Hà
TIN LIÊN QUAN

Ôn thi lớp 10: 5 sai lầm dễ gặp khi viết đoạn văn nghị luận Văn học

H-T |

Nghị luận Văn học là phần chiếm số điểm lớn trong cấu trúc đề thi vào lớp 10. Tuy nhiên với những sai lầm hay mắc phải, thí sinh có thể đánh mất điểm.

Bí kíp ghi nhớ từ vựng môn Tiếng Anh thi vào lớp 10

H-T |

Có 2 loại từ vựng mà học sinh chuẩn bị thi vào lớp 10 cần nắm là từ vựng cơ bản và chuyên môn, học sinh có thể lên kế hoạch mỗi ngày ôn 5 đến 10 từ mới, dán các từ vựng này vào chỗ dễ thấy như bàn học để ghi nhớ nhanh hơn.

Hà Nội chính thức công bố chỉ tiêu vào lớp 10, sẽ có 23.000 học sinh "trượt" suất vào trường công

Đặng Chung |

Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Hà Nội vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập năm 2019-2020. Theo đó, sẽ chỉ có 67.235 học sinh có suất học trong trường công lập.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.