Xác minh việc nữ sinh lớp 6 nghi bị bảo vệ xâm hại

Bích Hà |

Lãnh đạo Trường Trung học cơ sở Đồng Bẩm (TP. Thái Nguyên) cho biết đã tiếp nhận thông tin phụ huynh có con đang học lớp 6 “tố” bảo vệ của trường xâm hại con mình. Hiện vụ việc đã được chuyển cho công an xác minh, làm rõ.

Những giờ qua, thông tin về sự việc một nữ sinh lớp 6 tại Trường THCS Đồng Bẩm (Thái Nguyên) nghi bị bảo vệ xâm hại đang khiến người dân tại Thái Nguyên xôn xao.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Trường Trung học cơ sở Đồng Bẩm cho biết, phụ huynh của trường đã có đơn tố cáo sự việc con mình bị bảo vệ xâm hại. Người đàn ông bị tố xâm hại học sinh là nhân viên hợp đồng của nhà trường, đã làm bảo vệ được 10 năm.

Theo đơn trình báo của phụ huynh, vào tối 5.10, nữ sinh lớp 6 đi chơi nhưng không thấy về. Đến sáng 6.10, thấy nữ sinh về gia đình hỏi chuyện nhưng nữ sinh không nói. Khi gia đình gặng hỏi thì nữ sinh mới kể chuyện tối qua vào trường THCS Đồng Bẩm chơi bị một bảo vệ xâm hại. Cả đêm nữ sinh này ở lại đây.

Trước sự việc trên, gia đình nữ sinh này đã trình báo lên chính quyền địa phương và công an.

Theo lãnh đạo Trường THCS Đồng Bẩm, nhà trường đang phối hợp với công an để xác minh, làm rõ sự việc. Hiện tại nữ sinh lớp 6 đã đến trường bình thường.

Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc cũng đã được chuyển lên Công an TP. Thái Nguyên để tiếp tục điều tra, xử lý.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Thầy giáo Đại học Kinh tế bị "tố" gạ tình nam sinh, sửa điểm nhiều bài thi

Anh Nhàn |

Ông N.T.Tr - giảng viên Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh bị "tố" có tình cảm không đứng đắn với nam sinh viên và chấm sai điểm hàng trăm bài thi của sinh viên.

Bắt nam thanh niên "dụ" bé gái đi chơi để xâm hại

ĐÌNH TRỌNG |

Từ tin tố giác tội phạm của một người mẹ ở Bình Dương, công an đã lần theo dấu vết bắt nam thanh niên chở bé gái qua 2 tỉnh nhiều lần dùng vũ lực ép buộc để xâm hại tình dục cháu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.