Đắk Lắk: Hai xe ôtô đâm nhau, 6 người thương vong

BẢO TRUNG |

Sáng 8.12, Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên đường Hồ Chí Minh khiến 6 người thương vong.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc khoảng 21h tối 7.12 tại Km 1727+200 đường HCM (đoạn qua xã Chư Kpô, huyện Krông Búk).

Thời điểm trên, xe ôtô con do tài xế Lê Văn Tú điều khiển chở trên xe 1 người (lưu thông hướng Gia Lai - Đắk Lắk) đã tông vào xe ôtô con do một tài xế tên Nam điều khiển đi hướng ngược lại, chở trên xe 4 người.

Cú tông trực diện, mạnh khiến 6 người trên 2 xe bị thương nặng. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân và lực lượng chức năng đã phá cửa, đưa 6 người đi cấp cứu.

Tại hiện trường, cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng.

Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, 1 người đã tử vong tại bệnh viện lúc khoảng 3h sáng 8.12.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Đắk Lắk: Xe gắn máy va chạm với ôtô giữa quốc lộ, 2 thanh niên tử vong

Bảo Trung |

Đến trưa 7.12, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe ôtô khiến hai người tử vong tại chỗ.

Toàn cảnh đợt mưa lũ gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Đắk Lắk

BẢO TRUNG |

Những ngày mưa lớn liên tiếp đã khiến cho nhiều khu vực Đắk Lắk ngập sâu trong nước. Một lượng lớn tài sản của người dân trong tỉnh bị thiệt hại nặng nề.

Đắk Lắk: Bắt thêm một cựu lãnh đạo Công ty Lâm nghiệp Ea Kar

BẢO TRUNG |

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa bắt thêm 1 cán bộ, nguyên là lãnh đạo Công ty Lâm nghiệp Ea Kar. Như vậy, đã có tổng cộng 9 người ở đơn vị này vướng vào vòng lao lý sau khi để mất rừng, gây hậu quả nghiêm trọng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.