Diễn biến mới nhất vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Vân Trường |

Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy, một nhóm người nhận là đồng nghiệp của tài xế gây tai nạn đã đến bệnh viện để thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Chiều 5.5, PV Báo Lao Động đã có cuộc trao đổi ngắn với anh Ngô Văn Tiến, con trai của người lái xe ôm Ngô Văn Phương (SN 1966, trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định). Ông Phương là nạn nhân trong vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy đang gây xôn xao dư luận.

Anh Tiến cho biết: "Hiện, bố tôi đang được theo dõi tại Khoa Ngoại, Bệnh viện Bỏng 103. Từ tối qua đến giờ, ông không nói chuyện và ăn uống được gì vì vẫn đang buồn nôn và đau đầu".

Anh Tiến thông tin thêm, sáng nay có một nhóm người nhận là đồng nghiệp của tài xế gây tai nạn đã đến bệnh viện để thăm hỏi gia đình nạn nhân. "Hiện, tài xế gây tai nạn vẫn chưa trực tiếp đến thăm hỏi sức khoẻ bố tôi", anh Tiến nói.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ xe ôtô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy tại Hoàng Mai (Hà Nội), ngày 5.5, PV Báo Lao Động đã liên hệ với Cục Cảnh sát giao thông và Cục Đăng kiểm Việt Nam để xác minh thông tin về đơn vị chủ quản của chiếc xe.

Ông Trần Anh Quân - quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới - Cục Đăng kiểm Việt Nam - cho biết: Trên hệ thống dữ liệu quản lý phương tiện cơ giới đường bộ của Đăng kiểm, không có thông tin về xe ôtô biển xanh 80A-116.99. Do đó, chưa xác định được chủ xe, hồ sơ kỹ thuật phương tiện.

"Hệ thống quản lý của Cục Đăng kiểm Việt Nam chỉ quản lý xe dân sự, trong đó có cả xe biển xanh dân sự. Còn các xe do lực lượng công an quản lý không có trên hệ thống, do vậy ở đây có hai trường hợp xảy ra, phương tiện nghi vấn gây tai nạn trên có thể do lực lượng vũ trang quản lý hoặc phương tiện mang biển số 80A giả", ông Quân nhận định.

Nạn nhân đang điều trị tại viện 103 (Hà Đông, Hà Nội).
Nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện 103 (Hà Đông, Hà Nội).

Như Báo Lao Động đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h50 ngày 4.5, ở 737/ đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một chiếc ôtô biển xanh đã xảy ra va chạm với người đàn ông lái xe ôm lưu thông trên đường. Đáng nói, sau khi xảy ra vụ tai nạn, người điều xe biển xanh tăng ga, bỏ chạy.

Cú va chạm mạnh làm người lái xe ôm ngã xuống đường bất tỉnh, chấn thương vùng đầu và mặt, chảy nhiều máu, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 Hà Đông, Hà Nội.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) đã có mặt phối hợp với Công an quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Sáng 5.5, tài xế xe biển xanh đã đến Công an quận Hoàng Mai trình diện.

Vân Trường
TIN LIÊN QUAN

Tài xế ôtô biển xanh gây tai nạn, bỏ chạy đã trình diện công an

Trần Tuấn |

Tài xế ôtô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Đại Kim, Hà Nội đã đến trình diện cơ quan công an.

Đã uống rượu bia thì không lái xe: "Say rồi thì biết gì đâu"

Trần Tuấn - Phạm Mai |

Nhiều tài xế cho biết "trước khi say" họ rất hưởng ứng phong trào đã uống rượu bia thì không lái xe nhưng cũng có người cho biết: "Say rồi thì biết gì đâu".

Phải bổ sung mức phạt thật nặng lái xe say rượu bia

LÊ THANH PHONG |

Nữ công nhân Lê Thị Thu Hà tử vong vì một chiếc xe điên, nói đúng hơn chiếc xe không điên, mà người lái xe điên, điên vì say rượu bia.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.