Lao vào dải phân cách, xe tải 18 tấn lật nhào trên Quốc lộ 1A

HỒ THẢO |

Hậu Giang - Đang lưu thông trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận tỉnh Hậu Giang, chiếc xe tải bất ngờ đâm vào dải phân cách và lật nhào, lực lượng xử lý nhanh phải dùng xe cẩu để giải phóng hiện trường không gây ùn tắc giao thông.

Vào khoảng 13h ngày 30.7, trong lúc lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng từ Sóc Trăng về Cần Thơ, đến đoạn gần Bệnh viện Đa khoa số 10 thuộc xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang, chiếc xe tải mang biển số 64H - 012.xx, trọng tải 18 tấn bất ngờ đâm vào dải phân cách và lật  giữa lộ. Vụ tai nạn may mắn chỉ gây ra xay xát nhẹ cho tài xế, không gây thiệt hại cho người đi đường.

Người dân xung quanh khu vực xảy ra vụ tai nạn cho biết, xe tải bị lật đã chiếm hết một chiều phần đường dành cho xe gắn máy lưu thông trên Quốc lộ 1A. Lực lượng chức năng xử lý nhanh dùng xe cẩu để đưa xe tải lên không gây ùn tắc giao thông.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn nhận định có thể tài xế xe tải ngủ gật, bị mất lái nên xảy ra vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an huyện Châu Thành A điều tra, làm rõ.

HỒ THẢO
TIN LIÊN QUAN

Sóc Trăng: Môtô va chạm xe tải, một người nguy kịch

Văn Sỹ |

Sóc Trăng - Vào lúc 23h00 ngày 27.7, tại Km 2140, Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô tải và xe môtô làm người điều khiển xe môtô nguy kịch.

Thực hư xe tải liên tiếp gây 2 vụ tai nạn làm 2 người chết ở Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Theo thông tin trên mạng xã hội, tại Hạ Long, một chiếc xe tải gây tai nạn khiến 1 người chết và đang trên đường di chuyển đến nơi tạm giữ để xử lý thì gây ra vụ tai nạn tiếp theo, làm một người khác tử vong.

Tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến cô gái tử vong tại chỗ

PHẠM DUY |

Bình ThuậnTai nạn giữa xe tải và xe máy chạy cùng chiều khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương. Vụ việc xảy ra trên Quốc lộ 1 qua Bình Thuận.

Tìm giải pháp cho ngư dân mất kết nối giám sát trên biển

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Cục Thủy sản, nhà mạng VinaPhone - VNPT, Chi cục Thủy sản và người dân đã có buổi làm việc để tháo gỡ việc mất kết nối giám sát hành trình.

Nghi vấn Iran dùng tên lửa siêu thanh tấn công Israel

Khánh Minh |

Iran được cho là lần đầu tiên sử dụng tên lửa siêu thanh Fattah 1 trong cuộc tấn công vào Israel, song các chuyên gia vũ khí đã bày tỏ hoài nghi.

HLV Kim Sang-sik tìm nhân tố trẻ cho tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Khi các trụ cột đang sa sút, huấn luyện viên Kim Sang-sik buộc phải tìm những nhân tố trẻ mới cho đội tuyển Việt Nam.

Người dân Hà Nội khoác áo dài, hào hứng đón không khí lạnh

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết Hà Nội bắt đầu chuyển sang mát mẻ, se lạnh vào buổi sáng.

Huyện nông thôn mới đầu tiên của Quảng Ninh lên thành phố

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Ngày 1.11.2024, Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thành phố Đông Triều thuộc tỉnh Quảng Ninh sẽ chính thức có hiệu lực.