Tin tức tai nạn giao thông nóng nhất 24h: Xe tải lao khỏi cầu, phụ xe tử vong tại chỗ, tài xế dập nát 2 chân

LT |

Dưới đây là những tin tức tai nạn giao thông đáng chú ý ngày 24.6.



Xe tải lao khỏi cầu, phụ xe tử vong tại chỗ, tài xế dập nát 2 chân

Vào khoảng 6h ngày 24.6, xe tải 36C-131.07 lưu thông trên QL1A theo hướng Đồng Nai - Phan Thiết.

Khi đến đoạn đường cong tại Km1737+565 thuộc xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), phương tiện này bất ngờ tông sập hộ lan bên lề đường và thành cầu Ông Hạnh rồi rơi xuống suối.

Ảnh Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Lực lượng chức năng và người dân đã phải dùng hàn xì cắt cabin trong 2 giờ, đưa tài xế bị dập nát 2 cẳng chân ra khỏi cabin xe, chuyển đi cấp cứu. Nhiều xe cẩu được huy động để cẩu xe tai nạn và đưa thi thể phụ xe lên bờ.

Vụ tai nạn giao thông đã làm kẹt xe hơn 2 giờ trên QL1A do lực lượng chức năng phong toả hiện trường để cứu hộ. Nguyên nhân ban đầu được nhận định do tài xế ngủ gục, không kịp xử lý kịp khi qua đường cong.

Ảnh: Vietnamnet.
Ảnh: Vietnamnet.

Xe máy tông liên tiếp vào thành cầu, vỡ tan nát

Trưa 24.6, trên dốc cầu vượt nút giao Tân Tạo (quận Bình Tân, TP.HCM) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến hai người bị thương nặng.

Khoảng 11h, Trần Thành Nhân (20 tuổi) và Nguyễn Mai Chí Hiếu (18 tuổi) chở nhau trên xe máy mang BKS 66P1-938.55 chạy trên đường Võ Trần Chí, hướng từ đường Trần Đại Nghĩa ra quốc lộ 1.

Khi xe của Nhân và Hiếu đến đoạn đường cua đổ dốc cầu vượt Tân Tạo thì tông liên tiếp vào dải phân cách và hành lang bảo vệ cầu rồi ngã xuống đường.

 
 

Cả 2 thanh niên bị thương nặng, xe máy tan nát. Ngay sau đó, người dân đã báo với lực lượng chức năng địa phương về sự việc. Được biết, đây là địa điểm thường xuyên xảy ra tai nạn vì đoạn đổ dốc cầu vượt qua quốc lộ có khúc cua rất gấp, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Tài xế ngạt nước tử vong khi ôtô rơi xuống sông

Sáng 24.6, ông Nguyễn Văn Tân - Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một tài xế tử vong trong chiếc ôtô rơi xuống ao.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.Q.H (SN 1981, trú tại quận Hải An, TP Hải Phòng).

Cơ quan chức năng xác định, đây là vụ tai nạn giao thông. Tài xế đã tham dự bữa tiệc cùng với bạn bè tại thôn Kim Đới, xã Hữu Bằng. Đến nửa đêm, anh lái xe ra về, không may rơi xuống ao dẫn đến bị ngạt nước, tử vong.

Bình Dương: Dàn container "chôn chân" ở vòng xoay An Phú

Đoạn đường gần như “tê liệt” hoàn toàn trong nhiều giờ, các phương tiện xếp hàng dài hàng km ở vòng xoay An Phú (phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Được biết, khu vực này hàng ngày có nhiều phương tiện lưu thông qua lại, nhất là các xe tải, xe container từ các công ty khu công nghiệp trên địa bàn đổ ra đường. Và cứ tầm sáng sớm, chiều tối thì hàng ngàn công nhân đi làm về đi ngang khu vực này. Xem thêm tại đây.

LT
TIN LIÊN QUAN

Tin tức tai nạn giao thông nóng nhất 24h: Nam thanh niên lao ra trước đầu ôtô...xin được chết

LT |

Dưới đây là những tin tức tai nạn giao thông đáng chú ý ngày 23.6.2018.


Tin tức tai nạn giao thông nóng nhất 24h: ​2 xe máy tông trực diện, 5 người thương vong

Phương Trang |

Dưới đây là những tin tức tai nạn giao thông đáng chú ý ngày 21.6.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Gần 200 người tìm kiếm 2 nạn nhân bị cuốn trôi ở Sơn La

Minh Chuyên |

Sơn La - Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân bị nước cuốn trôi khi đi qua ngầm tràn ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.