Va chạm với xe bồn đi cùng chiều, 2 mẹ con đi xe máy tử vong

P.Đ |

Xe bồn và xe máy lưu thông cùng chiều hướng từ Phạm Hùng ra Đại lộ Thăng Long nhưng không may xảy ra va chạm khiến 2 mẹ con tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h45 sáng 31.10, tại ngã tư Phạm Hùng – Đại lộ Thăng Long – Khuất Duy Tiến – Trần Duy Hưng (Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe bồn và xe máy khiến 2 người tử vong.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe bồn mang BKS 29C xxx.88 chạy trên đường Phạm Hùng, khi đi đến gần ngã tư Phạm Hùng – Đại lộ Thăng Long thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy lưu thông cùng chiều mang BKS 18B1 998.68, trên xe có hai người phụ nữ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Hậu quả, hai người phụ nữ trên xe máy ngã ra đường, bị bánh xe bồn cán qua người dẫn tới tử vong tại chỗ. Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân nằm cách xe bồn khoảng 2m, xe máy nằm cạnh nạn nhân.

Nhận được tin báo, cán bộ Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Đường bộ - Đường thủy TP Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua xác minh ban đầu, 2 nạn nhân trong vụ tai nạn là mẹ con.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

P.Đ
TIN LIÊN QUAN

Giao thông 24h: Cô giáo qua đường bị container cán dập đùi

Phương Thảo |

Thông tin mới nhất vụ tài xế xe BMW khiến 5 người bị thương; Nam sinh bị xe ben cán tử vong trên đường đi học;  Xe bồn chạy trong giờ cấm khiến 1 người bị thương nặng... là những tin tức giao thông đáng chú ý nhất 24h qua.

Bị "hung thần xe ben" va chạm, con trai của cặp vợ chồng khiếm thị tử vong

M.C |

Sáng 30.10, em L.D.K (11 tuổi), là con của cặp vợ chồng khiếm thị, đạp xe đạp tới trường đi học thì va chạm với xe tải ben khiến em bị thương nặng và không qua khỏi.

Điều khiển ôtô qua đường sắt, Phó Bí thư huyện bị tàu tông tử vong

Quách Du |

Do không chú ý khi điều khiển ôtô băng qua đường sắt, ông Tấn cùng chiếc xe đã bị tàu húc văng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng, Phó Bí thư huyện ủy huyện Hà Trung, Thanh Hoá đã tử vong sau đó.

 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.