Vĩnh Long: Sẵn sàng phương án chống ùn tắc giao thông trong dịp nghỉ lễ

AN NHIÊN |

Ngày 28.4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ban hành kế hoạch phối hợp liên ngành đảm bảo trật tự ATGT, phòng chống ùn tắc giao thông trong dịp nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ 30.4 và 01.5 trên địa bàn tỉnh.

Theo kế hoạch thì Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Long làm Tổ trưởng phối hợp với Thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh; Văn phòng Quản lý đường bộ IV.4, IV.5; Công an các địa phương và Ban Quản lý phà Đình Khao tổ chức lực lượng thực hiện.

Cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn trên Quốc lộ 54. Ảnh: Công an cung cấp.
Cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn trên Quốc lộ 54. Ảnh: Công an cung cấp.

Cụ thể, thời gian bắt đầu từ nay (ngày 28.4 đến hết ngày 04.5). Phạm vi thực hiện là trên tuyến đường bộ trên địa bàn tỉnh, nhất là tập trung khu vực có khả năng ùn tắc giao thông như trên Quốc lộ 1 tại khu vực cầu Mỹ Thuận, cầu Cần Thơ và phà Đình Khao trên Quốc lộ 57.

Trong quá trình thực hiện, các đơn vị thường xuyên phối hợp, trao đổi thông tin về tình hình giao thông, phân luồng, điều tiết giao thông từ xa, giải quyết nhanh, kịp thời khi xảy ra các sự cố có nguy cơ gây ùn tắc giao thông, đặc biệt là không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài trong thời gian nghỉ Lễ.

Đối với lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiểm tra và xử lý vi phạm trật tự ATGT tại các tuyến đường, khu vực có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện tham gia giao thông, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân, hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa trong suốt thời gian nghỉ Lễ.

AN NHIÊN
TIN LIÊN QUAN

Giao thông dịp lễ 30.4-1.5: Sân bay, bến xe quá tải

Nhóm PV |

Được nghỉ 5 ngày dịp lễ 30.4-1.5, nên nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Đặc biệt ở các thành phố lớn Hà Nội, TPHCM, từ chiều ngày 28.4 mật độ người tham gia giao thông trở nên dày đặc, tình trạng tắc đường xảy ra ở nhiều nơi. Phóng viên Báo Lao Động cập nhật trực tiếp tại các điểm cầu.

Vĩnh Long: Va chạm với xe đạp, một người tử vong

AN NHIÊN |

Ngày 24.4, các đội nghiệp vụ, Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn làm chết 1 người trên địa bàn thị trấn Vũng Liêm.

Nhiều dự án nhà ở xã hội tại Ninh Bình vẫn “nằm trên giấy”

NGUYỄN TRƯỜNG |

Chương trình phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) cho công nhân và NƠXH cho người có thu nhập thấp trên địa bàn của tỉnh Ninh Bình đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đã được phê duyệt với tổng số 5.573 căn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các dự án NƠXH tại Ninh Bình vẫn chỉ “nằm trên giấy”.

Hà Nội xử lý thực phẩm mất an toàn vệ sinh bủa vây cổng trường học

Lệ Hà |

Những loại thực phẩm được bày bán ở trước cổng trường luôn tiềm ẩn mất an toàn vệ sinh.

Nhận định bóng đá Man City vs Fulham, vòng 7 Premier League

Chi Trần |

Dự đoán tỉ số trận Man City vs Fulham ở vòng 7 Premier League, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5.10.

Thêm 2 cơn bão làm nên lịch sử trong mùa bão 2024

Song Minh |

Bão Kirk và bão Leslie làm nên lịch sử trong mùa bão 2024 ở Đại Tây Dương.

Cập nhật giá vàng sáng 5.10: Đột ngột sụt giảm

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 5.10: Vàng thế giới quay đầu giảm mạnh trong bối cảnh Mỹ công bố chỉ số kinh tế mạnh hơn dự kiến.

Diễn biến các vụ án Phúc Sơn, Thuận An, Sài Gòn - Đại Ninh

Việt Dũng |

Ngoài thông tin diễn biến các vụ án Phúc Sơn, Thuận An, Sài Gòn Đại Ninh, đại diện Bộ Công an còn đề cập đến vụ án Vạn Thịnh Phát.