Vụ đánh bom Ai Cập: Ba người tử vong sẽ được đưa về Việt Nam ngày 4.1

Huân Cao |

Chiều 2.1, trao đổi với PV Báo Lao Động, bà Đoàn Thị Thanh Trà, đại diện Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã cung cấp thông tin mới nhất về việc đưa nạn nhân tử vong từ Ai Cập về Việt Nam.

Theo đó, tại thủ đô Cairo (Ai Cập) trong ngày 2.1 Đoàn Việt Nam phối hợp với các cơ quan của Ai Cập hoàn tất các thủ tục liên quan đến việc đưa ba người tử vong tại Ai Cập về Việt Nam. Thời gian của chuyến bay dự kiến đưa nạn nhân tử vong được cất cánh trong ngày 4.1 và về đến Việt Nam vào ngày 5.1.

Hiện ba khách bị thương vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Sheikh Zayed Specialized Hospital (Ai Cập). Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tiếp tục cử nhân sự túc trực cùng những người bị thương tại bệnh viện.

Ngay khi bác sĩ xác nhận những người bị thương đủ điều kiện sức khỏe để về nước, Tổng công ty sẽ bố trí để đưa khách về trong chuyến bay sớm nhất.

Nạn nhân Việt Nam đang nằm điều trị tại Bệnh viện Ai Cập.
Nạn nhân Việt Nam đang nằm điều trị tại Bệnh viện Ai Cập.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, ông  Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, Sở Du lịch tiếp tục phối hợp với Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và các cơ quan chức năng liên quan để sớm đưa những nạn nhân còn lại về nước.

Trước đó, ngày 1.1, nhóm 9 người trong đoàn khách Việt Nam bị đánh bom ở Ai Cập đã về đến TPHCM. Trong đó có hai người không bị thương, bảy người bị thương nhẹ.

Được biết, chiếc xe chở du khách Việt Nam bị trúng bom lúc tối 28.12, sau khi đoàn tới thăm kim tự tháp và đang trên đường ra sân bay về nước. Vụ nổ khiến hai du khách và một hướng dẫn viên người Việt thiệt mạng, một người Ai Cập tử vong và 12 người Việt khác bị thương.

Huân Cao
TIN LIÊN QUAN

9 hành khách trong vụ đánh bom tại Ai Cập đã về Việt Nam an toàn

Anh Nhàn - Anh Tú |

Chiều 1.1.2019, nhóm 9 hành khách đầu tiên trong vụ đánh bom tại Ai Cập đã vừa về tới sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện vẫn còn 3 hành khách đang được điều trị tại bệnh viện ở Ai Cập.

3 người Việt tử vong ở Ai Cập sẽ về Việt Nam trên chuyến bay đặc biệt

Đào Bích |

Ba nạn nhân người Việt tử vong trong vụ đánh bom tại Ai Cập sẽ được nhanh chóng hoàn tất các thủ tục vào ngày 2.1.2019 và được đưa về Việt Nam trên chuyến bay đặc biệt vào thời điểm phù hợp.

Danh tính 3 người Việt Nam bị thiệt mạng tại Ai Cập

Phi Phi |

Các cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 3 nạn nhân người Việt trên chuyến xe bị đánh bom tại ngoại ô thủ đô Cairo, Ai Cập.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.