Vụ tai nạn 5 người chết ở Lâm Đồng: Tài xế xe tải chạy trốn gây tai nạn liên hoàn

Phú Sơn |

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào sáng 14.5, tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã làm 5 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương.

Theo cơ quan chức năng, chiếc xe tải mang BKS 49C-150.90 do tài xế Trần Trọng Tính (28 tuổi, ngụ tại tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông trên QL20 theo hướng TP.Đà Lạt đi TPHCM, đi đến địa phận xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thì xảy ra va chạm với một người đi xe máy, khiến người này bị thương.

Chưa dùng lại, tài xế Tính tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy sau đó gây tai nạn liên hoàn với người đi đường và các phương tiện đang lưu thông. Tại hiện trường, ít nhất 4 chiếc xe máy bị cán nát bét cùng 2 chiếc xe ô tô bị tông hư hỏng nặng. Vụ tai nạn cũng làm tài xế Tính tử vong trong ca bin.

Tính đến thời điểm hiện tại, có 5 người đã tử vong, một số người đang cấp cứu. Riêng Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong sáng cùng ngày đã cấp cứu cho 2 nạn nhân bị đa chấn thương.

Đến 11h30 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang giải phóng hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên.

Một số hình ảnh của vụ tai nạn thảm khốc ở Lâm Đồng:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Phú Sơn
TIN LIÊN QUAN

Vụ tai nạn làm ít nhất 5 người chết ở Lâm Đồng: Nguyên nhân ban đầu là do xe mất lái

Phú Sơn |

Sáng 14.5, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, đã tiếp nhận cấp cứu cho 2 nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở huyện Đức Trọng.

Xe tải mất lái, tông hàng loạt phương tiện, ít nhất 5 người tử vong

Phú Sơn |

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 8h00 ngày 14.5, tại khu vực ngã 3 Pi Nôm thuộc huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, khiến ít nhất 5 người tử vong.

Vụ tai nạn 9 người bị thương, 1 người chết: Tài xế vượt ẩu, sương mù khuất tầm nhìn

Phú Sơn |

Chiều ngày 2.5, đại tá Hồ Văn Lai, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn xảy ra sáng cùng ngày khiến nhiều người thương vong trên Quốc lộ 20, huyện Đức Trọng.

Cựu Chủ tịch Nhà xuất bản Giáo dục nhận hối lộ gần 25 tỉ

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Đức Thái - cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên, cựu Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục, bị đề nghị truy tố với cáo buộc nhận hối lộ gần 25 tỉ đồng.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.