Vụ tai nạn giữa xe container và xe 4 chỗ: Số người tử vong tăng lên 5

ĐÌNH TRỌNG |

Sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe ôtô 4 chỗ xảy ra tại Tây Ninh, trong quá trình cứu hộ đưa ôtô ra khỏi điểm bị kẹt, công an phát hiện 5 người tử vong.

Đến trưa 14.6, Công an tỉnh Tây Ninh đã đưa được 5 thi thể trong xe ôtô 4 chỗ kẹt giữa đầu kéo rơmoóc của xe container và thành cổng chào ra ngoài.

Như vậy số người tử vong trong vụ tai nạn tăng lên 2 người so với thông tin ban đầu. Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh cho biết, trong quá trình cứu hộ, công an phát hiện thêm một người đàn ông và một cháu nhỏ trong xe ôtô 4 chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn container và xe ô tô 4 chỗ khiến 5 người tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn container và xe ôtô 4 chỗ khiến 5 người tử vong.

Nạn nhân tử vong gồm 4 người trong một gia đình và tài xế lái thuê xe ôtô này. Nạn nhân đều ngụ ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh cho biết, hiện Công an huyện Trảng Bàng đang làm việc với tài xế xe container.

Trước đó, Báo Lao Động đã đưa tin về vụ tai nạn giữa xe ôtô 4 chỗ và container xảy ra 6h15 sáng 14.6 ngay trước cổng chào tỉnh Tây Ninh thuộc địa phận xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng.

Vào thời điểm này, xe container đầu kéo biển số 51C-947.80 do tài xế Trần Đình Trung (35 tuổi, ngụ Bình Định) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 22 theo hướng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Tây Ninh, khi đến đoạn đường địa phận xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng đã đối đầu trực tiếp với xe ôtô 4 chỗ biển kiểm soát 51F-370.00 đi theo hướng ngược lại.

Xe ô tô 4 chỗ bị container ép vào thành cổng chào.
Xe ôtô 4 chỗ bị container ép vào thành cổng chào.

Sau khi tông nhau trực diện, xe container lùa xe ôtô vào trong lề. Xe ôtô 4 chỗ bị dồn vào thành cổng chào bẹp rúm.

Ông Nguyễn Văn Lam – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Trảng Bàng cho biết, tại hiện trường, xe ôtô 4 chỗ bẹp rúm, biến dạng. Xe container cũng bị hư hỏng nặng. Do xe ôtô 4 chỗ mắc kẹt giữa container và thành cổng chào nên lực lượng cứu hộ đã điều xe cẩu đến để đưa chiếc xe ra.

ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Xe ô tô 4 chỗ bẹp dúm kẹt giữa container 3 người tử vong bên trong

ĐÌNH TRỌNG |

UBND huyện Trảng Bàng, Tây Ninh cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn đang giải cứu chiếc xe ô tô 4 chỗ kẹt giữa đầu kéo và rơ-moóc của xe container, có 3 người bị nạn tử vong bên trong.

Vụ xe CSGT gây tai nạn chết người: Đình chỉ công tác thiếu uý điều khiển xe

ĐÌNH TRỌNG |

Chiều 10.6, Công an tỉnh Bình Dương đã chính thức thông tin về vụ tai nạn xe cảnh sát giao thông (CSGT) tông lề đường khiến 1 người tử vong.

Giao thông 24h: Tai nạn liên hoàn, 1 người chết cháy, 2 người bị thương

Phương Thảo |

Người phụ nữ bị chết cháy sau khi va chạm với xe đầu kéo; Người phụ nữ bị chết cháy sau khi va chạm với xe đầu kéo; Ôtô đâm xe máy, 3 người thuơng vong... là những tin tức giao thông đáng chú ý 24h qua.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Nhiều người dân ở TPHCM mòn mỏi chờ cấp sổ hồng

Bảo Chương |

TPHCM - Khó có mấy ai hiểu được hết nỗi khổ của những người mua chung cư và mòn mỏi chờ có sổ hồng.

Hàng trăm người chui rào đập thủy điện, đổ xô bắt cá khủng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Hàng trăm người dân đổ xô xuống đập tràn của hồ Thủy điện Trị An để bắt cá khủng, kiếm tiền triệu.

Chưa rõ nguyên nhân hơn 40 người ở chung cư nghi ngộ độc

QUANG ĐẠI |

Nghệ An – Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh nguyên nhân vụ hơn 40 người ở chung cư Golden City 3 (Nghi Phú, TP Vinh) có biểu hiện ngộ độc.