Xe máy qua đường bị xe khách tông, 1 người tử vong

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Trong khi qua đường tại một ngã tư trên QL1, một người lái xe máy bị xe khách tông và tử vong tại chỗ; xe máy bị kéo lê dưới gầm xe khách gần 100m.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h45’ ngày 9.4 tại km1698+300 QL1, đoạn ngã tư xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: DT
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: DT

Thời điểm trên, xe khách mang BKS 51B-282.99 do tài xế Đ.V.L (sinh năm 1967) điều khiển lưu thông hướng Bắc-Nam. Khi đến địa điểm trên thì tông vào xe máy BKS 86B3-247.33 do ông N.V.L (sinh năm 1967) điều khiển. Theo một số nhân chứng kể lại, xe máy này đang qua đường.

Nạn nhân văng vô lề, tử vong tại chỗ. Ảnh: DT
Nạn nhân văng vô lề, tử vong tại chỗ. Ảnh: DT

Cú tông làm ông L văng vào sân trước nhà dân, tử vong tại chỗ. Xe máy bị xe khách cuốn dưới gầm, kéo lê một đoạn gần 100m mới dừng lại. Khi lực lượng chức năng đến bảo vệ hiện trường còn phát hiện dưới khoang chứa hành lý của xe khách có một số bao chứa các cây thuốc lá.

Các bao đựng thuốc lá được phát hiện. Ảnh: DT
Các bao đựng thuốc lá được phát hiện. Ảnh: DT
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: DT
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: DT

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã đến khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y với tử thi để điều tra làm rõ vụ tai nạn. Đồng thời, làm việc với tài xế về số thuốc lá chở trên xe.

PHẠM DUY
TIN LIÊN QUAN

Xe máy lao vào quán nước tông chết người ở Bình Thuận

PHẠM DUY |

Bình Thuận - Vụ tai nạn xảy ra khi xe máy đang chạy trên đường thì lao vào quán nước, tông gãy trụ sắt mái che và tông một người phụ nữ, khiến người này tử vong.

LĐLĐ Bình Thuận: Đổi mới tổ chức, hoạt động công đoàn trong tình hình mới

PHẠM DUY |

Bình ThuậnLiên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai các chương trình hành động về việc thực hiện Nghị quyết 02 về đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới.

Thanh long Bình Thuận tăng giá nhưng việc chặt bỏ vẫn chưa dừng?

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Những ngày qua, giá thanh long tại Bình Thuận đột ngột tăng trở lại, nhiều nhà vườn có trái chín và bán vào thời điểm này khá phấn khởi, tuy nhiên không có nhiều vườn chín và việc chặt hạ thanh long để tìm hướng đi khác vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.