Xe tải leo dải phân cách vì xe chạy trước phanh gấp tránh con chó

PHẠM DUY |

Hình ảnh sự việc được camera ghi lại vào chiều ngày 3.10 tại một điểm mở dải phân cách trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Thời điểm trên, đường ướt sau cơn mưa, xe tải lưu thông hướng Bắc-Nam, khi đến gần địa điểm trên thì xe ôtô cùng chiều phía trước phanh gấp để tránh một con chó đang chạy trên đường. Xe tải đã đạp phanh từ xa nhưng có thể tài xế đã đánh lái sang trái để tránh va chạm với xe ôtô phía trước.

Cận cảnh xe tải leo dải phân cách. Clip: NDCC

Việc này đã làm xe tải leo lên dải phân cách cứng giữa đường rồi lật nghiêng về bên phải. Người dân đã đưa tài xế ra khỏi cabin xe, rất may không có ai bị thương. Tại hiện trường, 2 mảng dải phân cách cứng bị tông đổ, một cột biển báo trên dải phân cách bị tông gãy.

Cơ quan Công an đã đến hiện trường và phối hợp với các đơn vị liên quan thống kê thiệt hại về dải phân cách, biển báo, đồng thời dựng lại dải phân cách để đảm bảo an toàn giao thông.

PHẠM DUY
TIN LIÊN QUAN

Thú vị nghề “làm đẹp” cho trái thanh long ở Bình Thuận

PHẠM DUY |

Tỉnh Bình Thuận được xem là "thủ phủ" trồng thanh long với hơn 32.000 ha, chiếm 70% diện tích cả nước và cho sản lượng hàng năm lên tới trên 600 nghìn tấn. Cũng từ thanh long, người dân nơi đây đã có nhiều nghề như nghề cắt thanh long, chăm sóc thanh long, cho thuê bóng đèn chong thanh long,... đặc biệt là nghề vuốt tai thanh long.

Ôtô tải chở ôtô con gây tai nạn rồi bốc cháy ở Quảng Trị

HƯNG THƠ |

Sau khi tự gây tai nạn, đâm vào dải phân cách trên quốc lộ, xe ôtô tải bốc cháy dữ dội.

Xe chở 32 tấn cồn bất ngờ bị lật, bốc cháy dữ dội trên đường Hồ Chí Minh

Thanh Chung |

Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn đi qua huyện Nam Giang (Quảng Nam), xe đầu kéo chở theo khoảng 32 tấn cồn bất ngờ bị lật và bốc cháy dữ dội.

Quán quân Olympia muốn góp sức cho công nghệ ở Việt Nam

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Quán quân Olympia 2024 muốn trở thành một lập trình viên máy tính, cố gắng đóng góp cho xã hội và đóng góp cho việc phát triển công nghệ ở Việt Nam.

Trấn Thành, Lý Hải lại chiếm lĩnh thị trường phim đầu 2025?

ĐÔNG DU |

Sau khi Trấn Thành công bố "Bộ tứ báo thủ" ra rạp dịp Tết 2025, thì chiều 14.10, Lý Hải cũng cho biết, phim "Lật mặt 8" sẽ công chiếu 30.4.2025.

Mất nước sạch, dân chung cư ở Hà Nội xếp hàng xách từng xô

Vân Trường |

Hà Nội - Do sự cố mất nước, tối 14.10, cư dân chung cư Gemek 1 (An Khánh, Hoài Đức) phải xếp hàng xách nước.

Su-25 Nga nã tên lửa vào các mục tiêu của Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Cường kích Su-25 và pháo binh Nga tấn công các điểm tập trung nhân lực và vũ khí của 13 lữ đoàn Ukraina tại tỉnh Kursk ở Nga.

Ngang nhiên phá rừng đặc dụng giữa ban ngày ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Khoảng 60 cây gỗ tại rừng đặc dụng thuộc Di tích Quốc gia đặc biệt bị đốn hạ ngang nhiên giữa ban ngày, nhưng mấy ngày qua vẫn chưa tìm ra thủ phạm.