Xử lý điểm đen giao thông trên quốc lộ 4C

Anh Minh |

Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hà Giang đang thực hiện kế hoạch xử lý các điểm đen giao thông trên quốc lộ 4C.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải Hà Giang đang tổ chức thi công, xử lý điểm nguy cơ mất an toàn giao thông tại KM44+500 : Km46+600 QL4. Để mở rộng nền đường, đơn vị thi công sẽ cho nổ mìn 1 lần/ngày, từ 13h30 đến 15h30.

Để đảm bảo an toàn, Sở Giao thông Vận tải Hà Giang đã đưa ra khuyến nghị cho các phương tiện nên đi các tuyến đường tránh sau.

Tuyến đường tránh số 1: Hướng từ Hà Giang đi Quản Bạ đi đến Km9+200 QL.4C, rẽ phải đi xã Thuận Hoà - xã Thái An - Km59+500 QL.4C và theo chiều ngược lại.

Tuyến đường tránh số 2: Hướng từ Hà Giang đi Quản Bạ đi đến Km38+500 QL.4C rẽ trái đi xã Tùng Vài- trung tâm huyện Quản Bạ và chiều ngược lại.

Tuyến đường tránh số 3: Hướng từ Hà Giang đi Quản Bạ đi đến Km44+100 QL.4C, rẽ phải đi thôn Trúc Sơn- thôn Nậm Đăm và theo chiều ngược lại.

Anh Minh
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội đẩy nhanh tiến độ xử lý "điểm đen" giao thông lúc giãn cách

Hải Nguyễn - Phạm Đông |

Các công trình cải tạo, xử lý “điểm đen” tai nạn giao thông tại Hà Nội đang được triển khai thi công, đẩy nhanh tiến độ trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Các công trình đều đã có bản cam kết phòng, chống dịch COVID-19 của nhà thầu thi công và đơn vị tư vấn giám sát.

"Điểm đen" giao thông của TPHCM suốt 10 năm nay đã hết tắc đường, ngập úng

ANH TÚ - HOÀI ANH |

Nguyễn Hữu Cảnh - con đường hơn 10 năm kẹt xe, ngập nước tại TPHCM đã được nâng cấp xong. Dự kiến, tuyến đường này sẽ được đưa vào khai thác phục vụ người dân thành phố vào sáng 30.4.

Sơn La xóa điểm đen tai nạn giao thông trên Quốc lộ 6

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Đèo Chiềng Đông trên Quốc lộ 6 đoạn qua tỉnh Sơn La thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, gây thiệt hại về người và tài sản.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.