Tập huấn công tác An toàn vệ sinh lao động cho 62 đoàn viên

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu -  Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh vừa tổ chức buổi tập huấn cho cán bộ công đoàn và an toàn vệ sinh viên đang làm việc trong các doanh nghiệp về công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Thực hiện Kế hoạch hoạt động năm 2022 của Công đoàn các Khu công nghiệp, đơn vị đã tổ chức buổi tập huấn cho Cán bộ công đoàn và an toàn vệ sinh viên đang làm việc trong các doanh nghiệp về Công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Tham dự buổi tập huấn có sự tham gia của 62 cán bộ công đoàn và các cán bộ phụ trách mảng an toàn vệ sinh viên thuộc các Công đoàn cơ sở trong khu công nghiệp. Ông Nguyễn Trung Ngạn - Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp là báo cáo viên chính của buổi tập huấn.

Các cán bộ công đoàn và an toàn vệ sinh viên đã được nghe báo cáo viên trình bày và giải đáp những thắc mắc của cơ sở về công tác An toàn vệ sinh lao động.

Đồng thời, cung cấp và nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn cơ sở về công tác An toàn vệ sinh lao động, cũng như nâng cao kỹ năng hoạt động về An toàn vệ sinh lao động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên tại doanh nghiệp, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động tại doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp

Nam Dương |

Đại hội công đoàn các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên công đoàn và của tổ chức công đoàn, theo phương châm: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”.

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị: Tập huấn kiến thức, kỹ năng thương lượng TƯLĐTT

TRẦN DIỄM |

Quảng Trị - Để đem lại nhiều quyền lợi cho người lao động, các cán bộ công đoàn cơ sở đã được trang bị thêm kiến thức, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động công đoàn, từ đó nâng cao kĩ năng thương lượng, đàm phán và ký kết thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) đạt hiệu quả.

Ninh Thuận: 70 cán bộ công đoàn tham gia tập huấn nghiệp vụ

Phương Thảo |

Ninh Thuận - Mỗi cán bộ Công đoàn tham gia tập huấn nghiệp vụ được trang bị kỹ năng mới trong công tác tuyên truyền, thương lượng, tổ chức nắm bắt thông tin… đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.