Sao Việt ly hôn trong năm 2021: Người gây ồn ào, người chia tay êm đẹp

DI PY |

Trong năm 2021, hàng loạt sao Việt như Đan Trường, Trương Tri Trúc Diễm, hoa hậu Đặng Thu Thảo... ly hôn khiến khán giả tiếc nuối.

Đặng Thu Thảo

Đầu tháng 11, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo ly hôn chồng là doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm gắn bó.

Người đẹp cho biết từ khi cô mang thai đến hạ sinh cặp song sinh, cô nghi ngờ hôn nhân có người thứ ba xen vào. Đỉnh điểm là khi cô mắc trầm cảm sau sinh.

Sau đó, cô còn tố ông xã bạo hành, ra đi chỉ với số tiền chưa đến 100.000 đồng.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Năm 2014, cô đăng quang Hoa hậu Đại Dương. Cô cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim "Mỹ nam kế", "Hợp đồng bắt ma"...

Đặng Thu Thảo và chồng. Ảnh: NSCC.
Đặng Thu Thảo và chồng. Ảnh: NSCC.

Lâm Khánh Chi

Ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã chia tay gây bất ngờ cho người hâm mộ. Theo đó, ông xã Phi Hùng của cô cho biết, họ chia tay hồi tháng 10 vì không còn tiếng nói chung sau 4 năm gắn bó.

Cả hai có con trai - Thiên Long (3 tuổi), hiện bé ở với mẹ. Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TPHCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990.

Lâm Khánh Chi và ông xã. Ảnh: NSCC.
Lâm Khánh Chi và ông xã. Ảnh: NSCC.

Á hậu Trúc Diễm

Mới đây, Á hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng - doanh nhân John sau 6 năm chung sống. Cả hai chưa có con.

Người đẹp cho biết nguyên nhân đổ vỡ do bất đồng quan điểm.

Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1987, từng đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô thi Hoa hậu Trái Đất 2007, đoạt giải Người đẹp Thời trang. Năm 2011, cô lọt vào top 15 Hoa hậu Quốc tế.

Á hậu Trúc Diễm và ông xã. Ảnh: NSCC.
Á hậu Trúc Diễm và ông xã. Ảnh: NSCC.

Đan Trường

Hồi tháng 7, ca sĩ Đan Trường xác nhận anh và vợ - doanh nhân Thủy Tiên đã ly hôn ở Mỹ, sau 8 năm chung sống. Cả hai có nhiều khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống, lại thường xuyên xa nhau vì Đan Trường về nước ca hát.

Sau ly hôn, họ vẫn xem nhau là bạn.

Lâm Vũ

Lâm Vũ công khai chia tay người đẹp Huỳnh Tiên hôm 14.9, sau hai năm chung sống. Ca sĩ cho biết những năm qua, do hoàn cảnh sống xa nhau, tình cảm nhạt dần, khác biệt về quan điểm sống, anh và bạn đời không tìm được tiếng nói chung.

Lâm Vũ sinh năm 1977, là giọng ca được nhiều khán giả miền Tây yêu thích.

Hoàng Yến

Nữ diễn viên Hoàng Yến chia tay ông xã thứ tư của mình - anh Cao Thắng, sau 7 năm chung sống. Cô tố bị chồng cũ bạo hành trong thời gian dài.

Cô sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Cô từng tham gia các phim truyền hình như: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh...

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên và sao Việt gây bão showbiz Việt 2021

DI PY |

Liên tục dính kiện tụng và những ồn ào xoay quanh chuyện từ thiện, các nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên... được xem là những sao Việt gây ồn ào nhất showbiz Việt 2021.

Người mẹ giấu bệnh u não vì sợ con lo lắng khiến Quyền Linh nghẹn ngào

DI PY |

Tại "Mẹ chồng nàng dâu", người phụ nữ U60 tiết lộ chuyện từng bị u não, nhưng vì sợ các con lo lắng nên giấu nhẹm rồi một mình tự đi chạy chữa khiến Quyền Linh và cả trường quay xót xa.

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh ấn nút thay cặp trai tài gái sắc vì quá hợp

DI PY |

Nhận thấy cặp đôi hợp ý nhau, Quyền Linh và Ngọc Lan đã phá lệ ấn nút hẹn hò thay tại tập mới "Bạn muốn hẹn hò".

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.