Bảng xếp hạng vòng 28 Serie A: Juventus xa dần hy vọng đua Scudetto

Nhật Huy |

Trong một vòng mà trận đấu của Inter Milan bị hoãn, cơ hội rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Serie A đã đến với cả Juventus và AC Milan. Tuy nhiên, chỉ có một đội làm được điều đó. Trong khi AC Milan phải chật vật lội ngược dòng trước Fiorentina thì Juventus đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-1 trước Benevento. Trận thua hổ thẹn này ngày càng khiến thầy trò Pirlo rời xa hy vọng đua Scudetto. Khoảng cách giữa Lão bà và đội đầu bảng Inter Milan có thể sẽ được nới rộng lên con số 13.
Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Ronaldo vô duyên, Juventus ngày càng xa chức vô địch Serie A

HOÀI MINH (TRUYỀN HÌNH FPT) |

Dù tạo ra hàng tá cơ hội nhưng Ronaldo và các đồng đội tại Juventus vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Benevento, khiến khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan vẫn giữ nguyên 10 điểm.

Top vua phá lưới Serie A 2020/21: Ronaldo lập hat-trick "thần thánh"

Bảo Bình |

Top vua phá lưới Serie A 2020/21: Ba bàn thắng vào lưới Cagliari giúp siêu sao Cristiano Ronaldo chạm mốc 770 bàn thắng trong sự nghiệp, vượt qua "vua bóng đá" Pele và củng cố vị trí đứng đầu cuộc đua ghi bàn Serie A.

Bảng xếp hạng vòng 27 Serie A: AC Milan bị Inter bỏ xa 9 điểm

Nhật huy |

Vòng 27 Serie A, trong khi cả Inter và Juventus đều có được chiến thắng trước những đại diện yếu hơn thì AC Milan lại không có được niềm vui chiến thắng. Ở trận đấu muộn vòng 27 diễn ra rạng sáng nay, AC Milan đã để thua Napoli 0-1. Trắng tay ngay trên sân nhà, AC Milan đã kém Inter Milan tới 9 điểm, khiến mục tiêu vô địch ngày càng xa khỏi tầm tay. Vị trí thứ 2 của Rossoneri cũng lung lay dữ dội khi họ chỉ còn hơn Juventus 1 điểm nhưng cũng đá nhiều hơn 1 trận.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.