Hà Nội: Chi tiết mức hỗ trợ cho các đối tượng ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Nhóm PV |

Trước tình hình cấp bách thực hiện các giải pháp phòng chống dịch và hỗ trợ tới các nhóm đối tượng yếu thế và nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, Thường trực HĐND Thành phố đã ban hành Nghị quyết quy định một số chính sách đặc thù của thành phố Hà Nội hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng, gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội xây dựng phương án đáp ứng ôxy y tế tình huống có 40.000 ca COVID-19

Nguyễn Hà |

UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 187/PA-UBND về Phương án đáp ứng ôxy y tế trong tình huống có 40.000 người bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Hôm nay, 28 người Hà Nội vẫn không chịu đeo khẩu trang bị phạt 43 triệu

Nguyễn Hà |

Trong ngày 14.8, các cơ quan chức năng thành phố Hà Nội tiếp tục xử phạt hành chính 900 trường hợp vi phạm phòng chống dịch.

Chuyện những gói hỗ trợ người lao động đến đúng lúc... nhà chẳng còn gì ăn

Nguyễn Hà |

Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội, trong thời điểm này những người lao động gặp nhiều khó khăn khi kế sinh nhai không còn. Thành phố đã có nhiều giải pháp và hành động nhằm hỗ trợ, đưa gói an sinh đến với người lao động, giúp họ vững tin, đồng hành cùng thành phố vượt qua đại dịch.

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Trực tiếp bóng chuyền LPB Ninh Bình 1-0 Monolith Sky Risers: Set 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa LPB Ninh Bình và Monolith Sky Risers tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024, diễn ra lúc 13h00 hôm nay (23.9).

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.