Infographic: Điểm thú vị ở phiên chất vấn kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV

Đặng Chung - Nhật Huy |

Kỳ họp thứ tám Quốc hội khóa XIV ghi nhận 4 trưởng ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Nội vụ, Công thương, Thông tin và Truyền thông đăng đàn, trả lời câu hỏi của 250 đại biểu Quốc hội.
 
Đặng Chung - Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Hành trình 26 năm của chứng chỉ ngoại ngữ A-B-C trước khi bị "khai tử"

Nhóm PV |

Sau 26 năm tồn tại, chứng chỉ ngoại ngữ trình độ A, B, C đã chính thức bị khai tử bằng việc dừng kiểm tra và cấp chứng chỉ từ ngày 15.1.2020.

"Kết quả kỳ họp Quốc hội tạo niềm tin, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề"

Đặng Chung |

Chiều 27.11, phát biểu bế mạc kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV,  Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá kết quả kỳ họp tạo niềm tin, sự phấn khởi, đoàn kết, nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ đã được Quốc hội giao.

Chính thức bỏ "viên chức suốt đời"

Đặng Chung |

Với 88.20% số đại biểu tán thành, Quốc hội chính thức thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức. Một trong những điểm mới của luật này là sẽ thực hiện bỏ "viên chức suốt đời" để thực hiện chế độ hợp đồng có thời hạn đối với viên chức.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.