TIN LIÊN QUAN

12 đơn vị hỗ trợ Hà Nội xét nghiệm COVID-19

Nhật Huy |

Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 vừa ban hành Công văn hỏa tốc 70/CV-BCĐ, đề nghị các đơn vị hỗ trợ Sở Y tế Hà Nội hoàn tất xét nghiệm trong thời gian ngắn nhất (trước ngày 6.2) cho những người về từ vùng có dịch, những người có nguy cơ cao.

4 chính sách mới bắt đầu áp dụng từ tháng 2

Nhật Huy |

Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 2.2021: Giữ nguyên mức lương tối thiểu vùng so với năm 2020; Dừng phát hành thẻ từ ATM, thay bằng thẻ chip; Bỏ quy định cấm ca sĩ hát "nhép";...

Sơ đồ phân loại cách ly người nhiễm, nghi nhiễm COVID-19 từ F0 đến F4

An An (Nguồn: Bộ Y tế) |

Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội... và nhiều địa phương khác đang ráo riết truy vết từ F1 đến F4 của các ca nhiễm hoặc nghi nhiễm COVID-19. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, việc áp dụng sơ đồ của Bộ Y tế trong phân loại, cách ly người nhiễm, nghi nhiễm và tiếp xúc với người nhiễm, nghi nghiễm có ý nghĩa quan trọng để khoanh vùng dịch, hạn chế dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.