Mức phạt cho những hành vi bị cấm liên quan đến trẻ em

Bảo Bình |

Từ vụ nghi ép bé trai hút ma túy, cho thấy tình trạng bạo hành, ngược đãi trẻ em có xu hướng tăng nhanh trong những năm qua. Theo quy định pháp luật, những hành vi như bạo hành, bóc lột, bỏ rơi... trẻ em sẽ bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

 
Bảo Bình
TIN LIÊN QUAN

Vụ bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma tuý: Cha ruột đã gặp được con

NGỌC ÁNH |

TPHCM - Liên quan đến clip xuất hiện trên mạng xã hội về vụ việc một bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma tuý đá bởi người tình của mẹ, hiện tại cha ruột đã gặp được con và rất mong muốn sớm được đón con về nhà.

Vụ bé trai nghi bị ép hút ma túy: Luật sư phân tích hành vi mẹ đẻ

Bảo Bình |

Trong vụ việc bé trai nghi bị ép hút ma túy đá, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đã tạm giữ, lấy lời khai đối với Lê Văn Bậm (44 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi) được cho là cha dượng và mẹ ruột cháu bé. Đáng chú ý, người mẹ trong vụ việc này có động thái cổ vũ, quay clip khi nhân tình có hành vi được cho là ép con mình hút ma tuý.

Vụ bé trai nghi bị ép hút ma túy: Kẻ bạo hành có thể đối diện án 20 năm tù

Bảo Bình |

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy đá đang khiến dư luận dậy sóng. Trong vụ việc này, nếu cơ quan điều tra xác minh được việc bạo hành trẻ em là có thật, các đối tượng sẽ có nguy cơ chịu trách nhiệm hình sự.

Bắc Ninh triển khai khu công nghệ thông tin tập trung 274ha

Vân Trường |

Khu công nghệ thông tin tập trung tỉnh Bắc Ninh dự kiến rộng 274ha. Quy mô về số lượng lao động, chuyên gia dự kiến khoảng 20.000 người.

Xót xa những vườn đào Tết bị phá hoại, thiệt hại cả tỉ đồng

Quỳnh Trang - Hương Giang |

Gần 300 gốc đào bích chuẩn bị bán Tết có giá trị hàng triệu đồng mỗi cây của người dân tại Hà Nội đã bị kẻ gian dùng dao chặt cành, phá hoại.

Hiện trạng áp thấp gần Biển Đông và áp thấp gần Philippines

Song Minh |

Vùng áp thấp gần Biển Đông đã tan nhưng vẫn còn một áp thấp nhiệt đới gần Philippines.

Đường lầy lội, tiểu thương chợ đầu mối mòn mỏi chờ khách

YẾN PHƯƠNG - MỸ LY |

Cần Thơ - Hạ tầng giao thông xuống cấp cộng thêm thời tiết mưa bão khiến tuyến đường dẫn vào chợ đầu mối lớn nhất Cần Thơ lầy lội, dơ bẩn...

Huấn luyện viên Kim Sang-sik và chuyện chọn tên tuổi hay phong độ cầu thủ

TAM NGUYÊN |

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đứng trước câu hỏi về kế hoạch sử dụng nhân sự trong dịp FIFA Days tháng 10 cũng như ASEAN Championship sắp tới.