Những tuyến đường cấm, phục vụ quốc tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười

N.P |

Ngày 6.10 và sáng 7.10, Hà Nội cấm phương tiện (trừ xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Lễ quốc tang) trên 10 tuyến phố để phục vụ quốc tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười.
 
 
N.P
TIN LIÊN QUAN

Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười với bài toán chống lạm phát

Phong Nguyễn |

Với tấm gương cả đời hy sinh quên mình cống hiến cho đất nước, nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười đã để lại những dấu ấn rõ nét trong quãng đời công tác, đặc biệt là sự táo bạo, quyết liệt đối với công cuộc đổi mới trong giai đoạn ông làm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng và Tổng Bí thư. Theo lời nguyên Chủ tịch Nước Lê Đức Anh đã nói một cách khái quát: “Đồng chí Đỗ Mười có nhiều cống hiến cho dân tộc, cho đất nước, cho cách mạng, nhưng rất khiêm tốn. Đồng chí sống chân thành, giản dị, gần gũi, chan hòa với mọi người”.

Đồng chí Đỗ Mười với dấu ấn về giai cấp công nhân trong tác phong làm việc

HUYÊN NGUYỄN |

Từ những câu chuyện gần gũi với nhân dân, quan tâm đến đời sống công nhân lao động đến sự tận tâm, tận tuỵ trong công việc của nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, GS Hoàng Chí Bảo rất trân trọng những đức tính, những đóng góp vô cùng to lớn và nhấn mạnh tới dấu ấn về giai cấp công nhân, phong cách công nhân trong đức tính, tác phong làm việc, lãnh đạo của nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười.

Lễ viếng nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười

B.T.S |

Lễ viếng nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười bắt đầu từ 7 giờ, sáng 6.10.2018 đến 7h30 phút, ngày 7.10.2018 tại Nhà Tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.