So sánh đội hình Anh vs Senegal World Cup 2022: Tam sư chiếm ưu thế

Bảo Bình - Dương Anh |

So sánh đội hình Anh vs Senegal World Cup 2022. Trận đấu ở vòng 1/8 giữa Anh và Senegal sẽ là lần đầu tiên 2 đội bóng so tài ở cấp độ đội tuyển Quốc gia. Hiện tại, đội tuyển Anh được đánh giá có sức mạnh vượt trội và nhiều khả năng sẽ giành vé vào vòng tứ kết.
 
Bảo Bình - Dương Anh
TIN LIÊN QUAN

So sánh đội hình Argentina vs Australia World Cup 2022: Messi toả sáng?

Bảo Bình - Dương Anh |

So sánh đội hình Argentina vs Australia World Cup 2022. Xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, Lionel Messi và các đồng đội chỉ phải đối đầu đội tuyển Australia ở vòng 16 đội. Nếu thi đấu đúng phong độ, các vũ công Tango hoàn toàn đủ khả năng giành vé đi tiếp.

Interactive: Thử tài hiểu biết của bạn về vòng bảng World Cup 2022

Hoàng Minh - Cát Tường - Phương Anh |

Sau lượt trận đêm qua, vòng bảng World Cup 2022 đã chính thức khép lại với những trận đấu vô cùng hấp dẫn và không kém bất ngờ. Hãy tham gia trả lời các câu hỏi dưới đây của báo Lao Động để thử thách hiểu biết của bạn về các trận đấu vòng bảng vừa qua.

Tham gia chương trình truyền hình tương tác của Báo Lao Động bằng cách theo dõi câu hỏi, bấm vào phương án trả lời mà bạn cho là đúng ngay trên màn hình video tương tác dưới đây.

Xem trực tiếp các trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022 trên kênh nào?

Bảo Bình - Dương Anh |

Xem trực tiếp các trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022. Lượt trận vòng 1/8 sẽ khởi tranh vào tối nay 3.12 với cặp đấu giữa Hà Lan và Mỹ, trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.