So sánh đội hình Pháp vs Maroc World Cup 2022: Tỉ lệ thắng bất ngờ

Bảo Bình - Dương Anh |

So sánh đội hình Pháp vs Maroc World Cup 2022. Với tính chất quan trọng của trận bán kết, tỉ lệ người hâm mộ dự đoán đội tuyển Pháp hay Maroc giành chiến thắng ở trận đấu rạng sáng mai rất cân bằng. Cụ thể, có 47,98% người hâm mộ tin Gà trống Golois giành chiến thắng, 40,1% tin đại diện Châu Phi góp mặt ở chung kết và 11,92% người hâm mộ dự đoán tỉ số hoà trong thời gian thi đấu chính thức.
 
Bảo Bình - Dương Anh
TIN LIÊN QUAN

So sánh đội hình Argentina vs Croatia World Cup 2022: Messi vượt khó?

Bảo Bình - Dương Anh |

So sánh đội hình Argentina vs Croatia World Cup 2022. Sau lượt trận tứ kết kịch tính, Argentina và Croatia là 2 trong số 4 đại diện góp mặt ở vòng đấu bán kết. Đây được nhận định là trận đấu khó khăn cho Lionel Messi và các đồng đội khi phải so tài đương kim Á quân thế giới Croatia - đội bóng già dơ và lì lợm ở giải đấu năm nay.

So sánh đội hình vòng bán kết World Cup 2022: Messi tái ngộ Modric

Bảo Bình - Dương Anh |

So sánh đội hình vòng bán kết World Cup 2022. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, 4 đội bóng xuất sắc nhất gồm Argentina, Croatia, Pháp và Maroc đã góp mặt ở vòng bán kết. Tâm điểm của lượt trận này là cuộc đối đầu giữa Argentina và Croatia, với sự góp mặt của Lionel Messi và Luka Modric - hai cầu thủ từng giành Quả bóng vàng.

So sánh đội hình Anh vs Pháp World Cup 2022: Trận chiến tỉ đô

Bảo Bình - Dương Anh |

So sánh đội hình Anh vs Pháp World Cup 2022. Theo Transfermarkt, giá trị đội hình của Anh và Pháp đều trên mốc 1 tỉ euro. Trận đấu này hứa hẹn vô cùng hấp dẫn bởi sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Hary Kane, Marcus Rashford...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.