BIDV tiếp tục giảm phí chuyển tiền Ngân hàng điện tử

P.V |

Từ ngày 1.4.2020, BIDV tiếp tục giảm phí lần thứ 2 đối với dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm khuyến khích các giao dịch không dùng tiền mặt để phòng chống lây lan dịch COVID-19.

Theo đó, mức giảm cao nhất sau hai lần điều chỉnh lên tới hơn 70%, tương ứng mức phí chỉ 2.000đ/giao dịch  chuyển tiền có trị giá đến 500.000đ và 5.000đ/giao dịch chuyển tiền có trị giá từ trên 500.000đ đến 2.000.000đ. Đây cũng là mức giảm phí sâu nhất và thấp nhất trong khối các ngân hàng thương mại có vốn Nhà nước.

Chi tiết biểu phí áp dụng cho các kênh chuyển tiền điện tử (BIDV Smartbanking, BIDV online, ATM, Bankplus) sau hai lần điều chỉnh dịch vụ và thời gian áp dụng tại website chính thức của BIDV (tại đây)

Ngoài ra, BIDV còn triển khai một loạt các ưu đãi dành cho khách hàng giao dịch trên kênh Ngân hàng điện tử như: từ ngày 14.2 đến 30.4.2020, khách hàng mới đăng ký BIDV SmartBanking, BIDV Online được hoàn 100% phí giao dịch trên kênh này.

Đồng thời, tất cả các khách hàng gửi tiền Online đều được cộng thêm lãi suất 0,2%/năm tại tất cả các kỳ hạn. Chi tiết chương trình tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 theo số hotline 1900 9247.


P.V
TIN LIÊN QUAN

BIDV ủng hộ 10 tỉ đồng để phòng, chống dịch COVID-19

P.V |

Tại Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, BIDV đã ủng hộ số tiền 10 tỉ đồng.

Đến BIDV mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế để nhận quà

P.V |

Từ nay đến hết ngày 30.4.2020, khi chuyển tiền quốc tế đi tại Ngân hàng BIDV, khách hàng được tặng tiền mặt lên đến 150.000 đồng/giao dịch; còn những khách hàng mua ngoại tệ du học sẽ được ưu đãi tỷ giá lên tới 20 điểm.

BIDV ưu đãi lớn dành cho khách hàng nữ nhân dịp 8.3

P.V |

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3, từ ngày 4-6.3.2020, BIDV triển khai chương trình ưu đãi khách hàng nữ tới giao dịch tại các điểm giao dịch BIDV trên toàn quốc với hàng ngàn quà tặng là tiền mặt và voucher hấp dẫn cũng như cơ hội quay số may mắn trúng các giải thưởng giá trị.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Bám trụ trên tuyến phố ngập sâu trong nước sông Hồng

Lan Nhi - Hữu Chánh |

Hà Nội - Phố Thanh Yên (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang trở thành bến đò di động khi mực nước lũ sông Hồng dâng cao sau những ngày mưa lớn.

Các sông lớn ở Nam Định vượt báo động 3, di dời hơn 12.000 dân

Lương Hà |

Mực nước trên sông Hồng, sông Đáy, sông Đào... đoạn qua Nam Định ngày 11.9 đã vượt mức báo động 3, hơn 12.000 dân tại nhiều huyện, thành phố phải di dời.