Cuống cuồng vì bỏ tiền triệu nhưng "nạp thẻ không thành công"

Bích Hà |

Tối 28.2, ngày cuối cùng được các nhà mạng khuyến mãi “khủng”, người dân Hà Nội ùn ùn đến các đại lý sim, thẻ để tranh thủ mua thẻ nạp điện thoại.

Trong ngày 28.2, cả ba nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và Vinaphone đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại 50% cuối cùng cho các thuê bao trả trước.

Trước thông tin này, tranh thủ ngày cuối cùng được khuyến mãi “khủng”, người dân đã đổ đến các đại lý sim, thẻ để mua nạp.

 
Tại nhiều đại lý sim thẻ, người dân phải xếp hàng, kiên nhẫn chờ đợi để nạp được thẻ điện thoại trước ngày hết khuyến mãi 50%. 
 
Nhân viên các cửa hàng sim, thẻ làm việc không ngơi tay từ sáng sớm cho đến tối muộn. 

Nhiều người bỏ tiền triệu ra để mua các loại thẻ mệnh giá 500.000 đồng. Theo chia sẻ của chủ Tổng đại lý sim thẻ Anh Diệp (đường Kim Mã, Hà Nội), từ sáng 28.2, rất nhiều người đã đến xếp hàng trước cửa đại lý để mua thẻ. Cửa hàng đã phải huy động thêm 3-4 nhân viên, tất bật phục vụ nhu cầu mua thẻ điện thoại của khách hàng. Càng về chiều và tối, lượng người đến mua thẻ càng đông.

Cũng theo chủ cửa hàng này, doanh số bán hàng ngày hôm nay tăng gấp hàng chục lần những ngày khác.

              
 
              
 
 Nhiều người mua cả xấp thẻ cào mệnh giá 200.000-500.000 đồng.

Tuy nhiên, theo khảo sát của phóng viên tại các cửa hàng sim thẻ trên phố Kim Mã và một số đại lý khác ở Hà Nội, lượng người đến xếp hàng mua thẻ rất đông, nhưng số người đến thắc mắc vì không nạp được thẻ cũng đông không kém.

Rất nhiều người dân chia sẻ sự bức xúc khi nạp thẻ mà nhà mạng cứ báo lại là "nạp thẻ không thành công", hoặc "thẻ đã qua sử dụng".

Ông Đặng Văn Minh – số nhà 27/hẻm 210 Đội Cấn (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, ông vừa mua một số thẻ mệnh giá 500.000 đồng và 2 thẻ mệnh giá 100.000 đồng của Vinaphone tại đại lý sim thẻ trên phố Kim Mã. Tuy nhiên khi mang về nhà, cả ông và các thành viên trong gia đình ngồi cào thẻ nạp thì màn hình điện thoại chỉ thấy hiện lên dòng chữ "thẻ đã qua sử dụng".

"Tôi quay lại đây để thắc mắc với chủ cửa hàng, nhưng họ giải thích do nhà mạng đang bị nghẽn, chứ thẻ mới hoàn toàn và khuyên tôi nên kiên nhẫn chờ đợi thêm. Thực sự rất mất thời gian" - ông Minh bức xúc.

 
 Ông Đặng Văn Minh chia sẻ đã bỏ tiền triệu ra mua thẻ mà không cái nào nạp thành công với lý do là mạng nghẽn.

Để chứng thực, ông Minh tiếp tục cào thêm thẻ mới và nhờ phóng viên đọc số seri để tiếp tục nạp thẻ, nhưng nhà mạng vẫn báo lại là "thẻ đã qua sử dụng".

Đến gần 21h ngày 28.2, sau nhiều giờ mất thời gian "canh mạng", liên tục nạp lại những thẻ đã cào, ông mới thấy tin nhắn nhà mạng báo lại là "nạp thẻ thành công".

Rất nhiều người dân khác cũng rơi vào tình cảnh tương tự và nhận được câu trả lời của các chủ đại lý sim thẻ là: "Do người nạp thẻ quá đông, mạng đang bị nghẽn, người dân cần kiên nhẫn chờ".

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Khuyến mại 50% lần cuối, hàng loạt đại lý cháy hàng

Anh Phú |

Trong ngày 28.2, cả ba nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và Vinaphone đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại 50% cuối cùng cho các thuê bao trả trước. Trước thông tin này, tranh thủ ngày cuối cùng được khuyến mãi “khủng”, người dân đã đổ đến các đại lý sim, thẻ để mua nạp.

7 tháng ngăn chặn được 214 triệu tin nhắn rác trên toàn mạng

P.V |

Để bảo đảm quyền lợi và thúc đẩy phát triển thuê bao trả sau, hạn chế cuộc gọi rác, tin nhắn rác, Thông tư số 47/2017/TT-BTTTT ngày 29/12/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất được ban hành.

Từ 1.3, thuê bao di động trả trước không còn được khuyến mại 50%

Báo Tin Tức |

Thông tư 47/2017/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất.

TPHCM rà soát, thay thế các cây cầu yếu

MINH QUÂN |

TPHCM hiện còn nhiều cây cầu sắt cũ, xây dựng trước năm 1975, đang đối mặt với nguy cơ sập do xuống cấp nghiêm trọng.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.