Hậu Giang: Sắp có trung tâm công nghiệp thực phẩm 3.500 tỉ

HỒ THẢO |

Hậu Giang- Dự án Trung tâm công nghệ thực phẩm miền Tây 2 gồm 4 phân khu, có thời gian xây dựng dự kiến từ cuối năm 2022 đến tháng 12.2029, với tổng vốn đầu tư là 3.500 tỉ đồng.

Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang - Nguyễn Văn Hòa vừa ký thay quyết định số 1259/QĐ-UBND chấp thuận chủ trương và chấp nhận Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đầu tư dự án Trung tâm công nghiệp thực phẩm miền Tây 2. Với mục tiêu của dự án nhằm xây dựng trung tâm sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống … giá trị cao cho thị trường, tập trung vào thị trường các tỉnh miền Tây Nam bộ và các vùng phụ cận.

Cũng theo quyết định, diện tích xây dựng dự án Trung tâm công nghiệp thực phẩm miền Tây 2 khoảng 46 ha, gồm có nhà máy sản xuất thực phẩm, với diện tích khoảng 20,9ha; nhà máy sản xuất bia đóng lon, đóng chai, bia hơi các loại, với diện tích khoảng 7,82ha, công suất 100 triệu lít/năm; nhà máy sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh, với diện tích khoảng 8,95ha, công suất 400.000 tấn/năm; kho bãi, nhà xưởng cho thuê, với diện tích khoảng 8,33ha.

Đồng thời, dự án Trung tâm công nghiệp thực phẩm miền Tây 2 có tổng vốn đầu tư là 3.500 tỉ đồng, địa điểm thực hiện dự án tại Khu công nghiệp Sông Hậu - giai đoạn 1, huyện Châu Thành.

HỒ THẢO
TIN LIÊN QUAN

Hậu Giang: Chấp thuận nhà đầu tư dự án khu đô thị mới hơn 1 nghìn tỉ đồng

HỒ THẢO |

Hậu Giang - UBND tỉnh vừa chấp thuận nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới Ngã Bảy 3, với tổng vốn đầu tư hơn 1 nghìn tỉ đồng.

Marathon quốc tế tại Hậu Giang: Vừa chạy, vừa ngắm cảnh quê tuyệt đẹp

HỒ THẢO |

Hậu Giang - UBND tỉnh vừa phê duyệt gần 8 tỉ đồng làm kinh phí cho một giải chạy với tên gọi là "Mekong Delta Marathon". Dự kiến, giải năm nay có gần 9.000 vận động viên tham gia, vừa tranh tài vừa tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của làng quê.

Hậu Giang: Phát động không dùng tiền mặt

HỒ tHẢO |

Hậu Giang - UBND tỉnh tổ chức Hội nghị phát động phương thức không dùng tiền mặt, qua đó để đánh giá việc triển khai đến người dân, cũng như khả năng áp dụng trong thực tế.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.