Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé tổ chức sự kiện ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

Giang Trần |

Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi tương tác, chương trình rút thăm trúng thưởng và trình chiếu bộ phim. Sau sự kiện, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Ảnh: Nestlé
Ảnh: Nestlé

Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh TP Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi tương tác, chương trình rút thăm trúng thưởng và trình chiếu bộ phim. Sau sự kiện, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với các nhà sản xuất phim Hollywood, sản phẩm ngũ cốc ăn sáng gắn liền với hình ảnh những nhân vật chính của bộ phim trên bao bì sản phẩm như siêu phẩm “Star Wars”, “Batman”… Với bộ phim “Kẻ đánh cắp mặt trăng”, nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé gắn liền với các nhân vật “MINIONs” của bộ phim. Sự hài hước, tích cực & tính nhân văn trong từng tập phim chính là những gì mà Thương hiệu Ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn mang tới cho các khách hàng nhỏ tuổi của mình. Với tiếng vang từ những tập phim trước, “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” hy vọng sẽ là câu trả lời tiếp theo cho những thành công lớn mà tựa phim này dành được.

Sự kết hợp giữa thương hiệu Ngũ cốc ăn sáng của Nestlé với hình ảnh nhân vật MINIONs sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng nhỏ tuổi tại Việt Nam trong mùa hè này. Các khách hàng nhỏ tuổi có thể thoải mái xem phim miễn phí khi đổi 2 vỏ hộp sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng phiên bản có dán sticker hình MINIONs lấy 1 vé xem phim 2D hoặc 1 phần bắp nước tại cụm rạp CGV/ Lotte trên toàn quốc từ 15.5.2024 tới 31.7. 2024.

Ngũ cốc ăn sáng Nestlé có thành phần ngũ cốc nguyên cám cao. Ngũ cốc nguyên cám là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng. Ngũ cốc ăn sáng Nestlé là lựa chọn phù hợp cho những ngày bận rộn của mẹ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho bé.

Giang Trần
TIN LIÊN QUAN

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Trực tiếp bóng chuyền U23 Thể Công Tân Cảng 2-1 U23 Ninh Bình: Set 4

Nhóm PV |

Trực tiếp chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia giữa U23 Thể Công Tân Cảng vs U23 Ninh Bình vào lúc 20h ngày 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.

Cháy lớn Hà Nội, khói lửa cuồn cuộn khiến người dân khiếp sợ

Hải Danh |

Một xưởng in rộng khoảng 400m2, kết cấu khung thép, mái tôn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) bốc cháy dữ dội khiến người dân khiếp sợ.

Nợ chế độ giáo viên Bình Định: Trách nhiệm "chảy" về trường

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc giáo viên huyện miền núi Vân Canh bị nợ lương, chế độ kéo dài, các cơ quan, đơn vị liên quan đều cho rằng trách nhiệm chính thuộc về trường.

Chơi dưới chung cư, bé gái bị vật cứng rơi trúng, lõm sọ não

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Mới đây, tại một chung cư trên địa bàn Hà Nội xảy ra trường hợp bé gái bị một vật cứng như bát, đĩa sứ rơi trúng vào đầu, gây lõm sọ não.

Xưởng trái phép vẫn uy hiếp hành lang đê Trà Lý ở Thái Bình

TRUNG DU |

Dù đã bị yêu cầu dừng hoạt động từ năm 2021, xưởng sản xuất, sơ chế phế liệu trái phép, gây ô nhiễm ở huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình vẫn ngang nhiên tồn tại.