Sóc Trăng: Đóng điện trạm biến áp 110kV/22kV Mỹ Xuyên

HOÀNG KIM |

Công ty Điện lực Sóc Trăng vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nghiệm thu đóng điện, đưa vào vận hành trạm biến áp 110kV/22kV Mỹ Xuyên (dung lượng 40MVA) tại ấp Hòa Đặng, xã Ngọc Đông, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng do Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) làm chủ đầu tư.

Công trình này thuộc dự án Trạm 110kV Mỹ Xuyên và đường dây đấu nối tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2016-2020, với tổng giá trị trên 54 tỉ đồng. Đây là một trong những công trình nâng công suất điện cho khu vực huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng, đáp ứng nhu cầu nuôi tôm trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Với đặc thù kinh tế vùng nuôi trồng thủy sản, nhu cầu sử dụng điện ngày một tăng cao, trạm 110kV/22kV Mỹ Xuyên đóng điện và đưa vào vận hành khai thác tải với công suất max xấp xỉ 15,5 MW (tương đương 40% công suất máy biến áp) đã giải quyết kịp thời công suất nguồn, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của huyện và góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm tỉ lệ tổn thất điện năng.

HOÀNG KIM
TIN LIÊN QUAN

EVN HANOI đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện mùa mưa bão

Huyền Trang |

Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố đáng tiếc do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội chỉ đạo các Công ty Điện lực rà soát các thiết bị của hệ thống lưới điện, củng cố, thay thế các điểm không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.

Nghĩa cử uống nước nhớ nguồn của EVNSPC

PHỤC LỄ |

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27.7, TCty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai cùng lúc nhiều hoạt động tri ân người có công và gia đình chính sách ở nhiều tỉnh thành phía Nam, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên (CB-CNV) của ngành điện miền Nam.

Khách hàng lắp điện mặt trời được EVNSPC thanh toán lại hơn 4 tỷ đồng

LÊ TUYẾT |

Thông tin từ TCty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) cho biết, tính đến ngày 8.7, EVNSPC đã thanh toán tiền mua điện cho 1.184 khách hàng, với sản lượng điện thanh toán là 1.961.297 kWh tương ứng với tổng số tiền đã trả là: 4.382.334.957 tỷ đồng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.