Tin nóng: MobiFone và AVG bàn bạc 6 giờ đồng hồ để hủy bỏ hợp đồng mua bán cổ phần

T.H |

Theo thông tin mới nhất PV Báo Lao Động có được, ngày 12.3 sau cuộc họp kéo dài 6 giờ đồng hồ, Tổng Cty Viễn thông MobiFone và Cty cổ phần nghe nhìn Toàn cầu (AVG) đã thống nhất hủy bỏ hợp đồng mua bán cổ phần.

Cuộc họp kéo dài và căng thẳng này có sự chứng kiến của đại diện Bộ Thông tin Truyền thông, các bên liên quan và luật sư.

Đây là thỏa thuận giữa hai bên, tuy nhiên việc hủy bỏ hợp đồng phải được cơ quan quản lý cho ý kiến cuối cùng.

Dự án Tổng Cty Viễn thông Mobifone mua 95% cổ phần của AVG được Ban Bí thư nhận định là "một vụ việc rất nghiêm trọng". Ngày 8.3, Văn phòng Trung ương Đảng có công văn về việc xử lý vụ Tổng công ty viễn thông Mobifone mua 95% cổ phần của Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu. Theo đó, vừa qua, Ban Bí thư đã họp dưới sự chủ trì của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để nghe Ban cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ báo cáo kết quả việc thanh tra dự án nêu trên.

Ban Bí thư cho rằng, đây là một vụ việc rất nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, dư luận xã hội đặc biệt quan tâm. Thanh tra Chính phủ đã có nhiều cố gắng tiến hành thanh tra toàn diện, kết luận và báo cáo với Ban Bí thư.

T.H
TIN LIÊN QUAN

Ban Bí thư chỉ đạo xử lý vụ Mobifone mua 95% cổ phần AVG

Theo VOV |

Ban Bí thư cho rằng, đây là một vụ việc rất nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, dư luận xã hội đặc biệt quan tâm.

Thanh tra Chính phủ sẽ thanh tra tại Mobifone 50 ngày

Đ.Khoa |

Ngày 6.9, Thanh tra Chính phủ đã tổ chức công bố quyết định thanh tra tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone (Mobifone) theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Tổng tấn công vào những vùng cấm

LÊ THANH PHONG |

Dư luận rất quan tâm đến chỉ đạo của Chính phủ về việc thanh tra thương vụ MobiFone mua 95% cổ phần của AVG. Quyết định này xuất phát từ ý kiến chỉ đạo của Thường trực Ban Bí thư về việc tiến hành thanh tra toàn diện việc mua bán này. Đã có nhiều nghi vấn chung quanh thương vụ của MobiFone và AVG, câu hỏi đặt ra là tại sao cho đến nay số tiền mua là bao nhiêu vẫn chưa được tiết lộ, có gì khuất tất hay không?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.