U23 Việt Nam vào bán kết, Vietnam Airlines tăng chuyến tới Indonesia

Khánh Hoà |

Vietnam Airlines cho biết tiếp tục tăng chuyến đến Jakarta phục vụ người hâm mộ cổ vũ đội U23 Việt Nam tại vòng bán kết ASIAD 18.

Theo đó, hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines sẽ bố trí 1 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 1 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và triển khai tăng thêm 1 chuyến khứ hồi TPHCM – Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 29.8 lên 4 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 29.8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận bán kết. 

Đội U23 Việt Nam vừa giành chiến thắng lịch sử trước U23 Syria sau 120 phút thi đấu với tỉ số 1-0 và lần đầu tiên lọt vào bán kết môn bóng đá nam tại ASIAD. 

Với chiến thắng này, dự báo sẽ có hàng nghìn cổ động viên lên đường cổ vũ thầy trò ông Park Hang Seo trong trận bán kết gặp đội U23 Hàn Quốc vào 16h ngày 29.8 tới. 

Khánh Hoà
TIN LIÊN QUAN

"Người yêu tin đồn" xinh đẹp của Phan Văn Đức cùng bạn bè hò reo mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Văn Phú - Linh Trang |

Lại một lần nữa, các cầu thủ U23 Việt Nam viết nên kì tích cho nền bóng đá nước nhà sau khi hạ gục U23 Syria ở trận Tứ kết ASIAD 18 với tỉ số 1-0. Dù nhiều nơi mưa lớn thì khắp các nẻo đường Hà Nội, CĐV vẫn sung sướng hò reo.

U23 Việt Nam vào bán kết, ngả mũ trước tài năng của "phù thủy" Park Hang-seo

ĐÌNH THẢO |

Thắng U23 Syria để giành vé vào bán kết, U23 Việt Nam đang viết tiếp những chương mới trong hành trình lịch sử tại ASIAD 18 dưới bàn tay của nhà cầm quân tài ba Park Hang-seo.

Hạ U23 Syria, U23 Việt Nam chạm trán đội bóng quê hương thầy Park ở bán kết

ĐÌNH THẢO |

Với việc giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước U23 Syria ở trận tứ kết sau 120 phút thi đấu, U23 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ U23 Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 18.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.