Người đàn ông suýt mất tay vì liều lĩnh quay "livestream" cùng cá sấu

Bình Minh |

Cố gắng để có một cảnh quay "livestream" để đời với cá sấu, một người đàn ông đã suýt bị con vật đớp cụt tay.

Hai nhân vật trong video được Daily Mail đăng tải ngày 21.5 là Jay Young và Charles Wieand, khi đang ở trang trại Colorado Gator (tiểu bang Colorado, Mỹ). Jay đứng dưới nước, tìm cách tiếp cận con cá sấu có tên gọi Bruce Almighty để... quay "livestream" trên mạng xã hội cùng con vật. Bruce Almighty là một con cá sấu khá "khủng", dài 3,6 mét, nặng khoảng 400kg.

 
 

Sự liều lĩnh của Jay đã suýt khiến người đàn ông này phải trả giá cực đắt. Rất bất ngờ, với một sự linh hoạt đến khó tin, con cá sấu vọt lên khỏi mặt nước, nhằm tay cầm gậy tự sướng gắn máy quay của Jay để đớp. May cho Jay là nhờ phản xạ nhanh nên thoát hiểm, tuy nhiên chiếc máy đã bị cá sấu đớp tan tành.

Charles Wieand, người bạn của Jay đứng trên bờ kể lại: "Tôi bị sốc nặng vì cứ nghĩ rằng nó đã đớp đứt tay của Jay. Chỉ khi định thần lại, tôi mới thấy tay anh ấy vẫn còn nguyên vẹn...".

Xem video:

Bình Minh
TIN LIÊN QUAN

Sửa Luật Công đoàn phải phù hợp với thể chế chính trị

Bảo Hân - Hải Nguyễn |

Chiều 8.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tham vấn ý kiến các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng Liên đoàn về dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi).

Đổ tại bệnh tiểu đường khi vi phạm nồng độ cồn mức "khủng"

Tô Thế |

Vi phạm nồng độ cồn ở mức rất cao, tuy nhiên, người đàn ông ở Hà Nội cho rằng mình chỉ uống 2 chén rượu, do bị bệnh tiểu đường nên nồng độ cồn lên cao.

Lật xe khách ở Nghệ An, 2 người phụ nữ tử vong

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Đang lưu thông trên Quốc lộ 7C, xe khách mất lái lao xuống ruộng làm 2 người tử vong.

Ông Nguyễn Văn Kiên giữ chức Chủ tịch UBND TP Hải Dương

Mai Dung |

Hải Dương - Ngày 8.10, TP Hải Dương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác nhân sự.

Sinh viên "tố" phải ăn cơm thừa canh cặn, ĐH Bách khoa Hà Nội nói gì?

Tường Vân |

Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội khẳng định, việc cho sinh viên ăn canh thừa là không thể chấp nhận và kiên quyết sẽ xử lí, khắc phục tình trạng trên.

Bò thả rông, rượt nhau giữa đường phố ở Đà Nẵng

Trần Thi |

Dù đã được kiến nghị nhiều năm nay nhưng tình trạng bò thả rông tại một số tuyến đường ở TP Đà Nẵng vẫn xảy ra, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Em họ Trương Mỹ Lan giúp chị gái chiếm đoạt hơn 26.000 tỉ

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phần tranh luận tại phiên tòa ngày 8.10, em họ Trương Mỹ Lan - Trương Vincent Kinh hối hận khi giúp sức chị gái chiếm đoạt hơn 26.000 tỉ đồng.

Bị cáo buộc giết người vì hất công an lên nắp capo suốt 200m

Việt Dũng |

Sau khi sử dụng ma túy, Nguyễn Việt Cường lái ôtô của người khác đi mua đồ thì bị kiểm tra nồng độ cồn nên đã tăng ga, hất một công an lên nắp capo.