An Giang: Trao trên 30 tỉ đồng vốn vay cho đoàn viên, NLĐ từ Quỹ CEP

Cẩm Tú |

An Giang - Chiều ngày 12.7, Tổ chức Tài chính vi mô (CEP) - chi nhánh Long Xuyên tiến hành giải ngân hỗ trợ vốn vay cho 60 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện Chợ Mới.

Qua thời gian giới thiệu, tuyên truyền hoạt động Tổ chức Tài chính vi mô của LĐLĐ huyện, các đoàn viên, NLĐ đã tiếp cận nguồn vốn vay của CEP. Tại đây, CEP đã trao vốn cho 60 đoàn viên, NLĐ với số tiền 2,5 tỉ đồng, mức vay từ 10 - 50 triệu đồng/người, thời hạn vay từ 15 - 36 tháng.

Nhận được vốn vay, hầu hết đoàn viên rất vui tươi, phấn khởi vì được vay với lãi suất thấp, góp phần cải thiện cuộc sống, an tâm công tác, tin tưởng và gắn bó với tổ chức Công đoàn. Đặc biệt, hạn chế tình trạng "tín dụng đen" trên địa bàn, nhất là đối với NLĐ tại các doanh nghiệp.

Đến nay, tại An Giang, CEP đã phối hợp LĐLĐ các địa phương giải ngân cho 1.176 đoàn viên, người lao động với số tiền trên 30 tỉ đồng.

Cẩm Tú
TIN LIÊN QUAN

CEP Vĩnh Long tặng 1.498 phần quà cho khách hàng và đoàn viên, CNLĐ

THANH THỦY |

Vĩnh Long - Góp phần cùng địa phương trong thực hiện các chương trình an sinh xã hội và tạo điều kiện cho tất cả mọi người dân đều có tết, Tổ chức vi mô tài chính chi nhánh CEP Vĩnh Long vừa tổ chức trao quà tết cho khách hàng và đoàn viên, công nhân lao động khó khăn.

An Giang: Khai trương Tổ chức Tài chính vi mô CEP chi nhánh Long Xuyên

Cẩm Tú |

An Giang - Tổ chức Tài chính vi mô CEP - chi nhánh Long Xuyên sẽ là điểm tựa cho công nhân, lao động nghèo, đặc biệt ngăn chặn tình trạng tín dụng đen tại địa phương.

Tổ chức Tài chính vi mô CEP mở thêm chi nhánh tại TP Long Xuyên (An Giang)

Cẩm Tú |

An Giang - Ngày 14.1, với sự phối hợp của Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang, Tổ chức Tài chính vi mô CEP khai trương Chi nhánh Long Xuyên và đặt trụ sở tại cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh. Đây cũng là chi nhánh thứ 11 của CEP tại khu vực ĐBSCL.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.