Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang tổ chức học tập chuyên đề đặc biệt

Dương Đức Tuấn (Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh Bắc Giang) |

Chi ủy và Thủ trưởng cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề đặc biệt: "50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Thành tựu và bài học kinh nghiệm".

Đây là hoạt động thực hiện Kế hoạch số 71-KH/TU ngày 26.4.2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Kế hoạch số 74-KH/ĐU ngày 20.5.2019 của Ban Thường vụ Đảng ủy Các cơ quan tỉnh về tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và kỷ niệm 50 năm Ngày mất của Người (2.9.1969-2.9.2019).

Tới dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, nhân viên Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh và Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nhằm làm rõ hơn những giá trị cốt lõi của Di chúc; ý nghĩa của Di chúc trong công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay và một số giải pháp tiếp tục thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong chi bộ, cơ quan  và trong mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên.

Đồng chí Phạm Thanh Hải, Giám đốc Nhà văn hóa Lao động tỉnh tham gia thảo luận tại Hội nghị.
Đồng chí Phạm Thanh Hải, Giám đốc Nhà văn hóa Lao động tỉnh tham gia thảo luận tại Hội nghị.

Đồng chí Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng cơ quan đã ghi nhận và biểu dương sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, sáng tạo của các tổ đảng, các ban, đơn vị được phân công thảo luận, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh: Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là việc thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người phải thực sự tạo ra sự chuyển biến về mặt nhận thức và hành động đối với mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên trong cơ quan.

Đồng chí cũng mong muốn mỗi cán bộ, đảng viên trong chi bộ tiếp tục tự rèn luyện, trưởng thành và khẳng định mình bằng những việc làm cụ thể, góp phần xây dựng Đảng, Nhà nước ngày càng trong sạch, vững mạnh và phát triển như ý nguyện của Bác Hồ kính yêu.

Dương Đức Tuấn (Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh Bắc Giang)
TIN LIÊN QUAN

Nhiều giải pháp đẩy mạnh thành lập CĐCS trong doanh nghiệp

QUẾ CHI |

Thời gian qua, các cấp công đoàn (CĐ) tỉnh Bắc Giang đã có nhiều nỗ lực, giải pháp để phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS), nhất là CĐCS trong doanh nghiệp (DN). Các cấp CĐ trong tỉnh luôn coi đây là nhiệm vụ sống còn, cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.

Liên đoàn Lao động 2 tỉnh Bắc Giang, Lào Cai ký chương trình phối hợp

Nguyễn Huyền, Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh |

Nhằm tăng cường mở rộng mối quan hệ hợp tác và nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, tại Bắc Giang, Liên đoàn lao động hai tỉnh Bắc Giang và Lào Cai vừa ký chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2019- 2023.

Tổng kết đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập CĐVN

TUỆ MINH |

Ngày 28.7.2019, LĐLĐ TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) tổ chức Hội nghị tổng kết đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2019).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.