Tặng quà nữ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Quế Chi |

Bắc Giang - Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Lục Ngạn vừa đến thăm, tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Nhung (1987), thường trú tại xã Phượng Sơn và chị Nguyễn Thị Thinh (SN 1982), thường trú tại thôn Trại Cháy, xã Quý Sơn.

Đây là 2 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi trao quà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Giáp Thị Thùy Chi đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong muốn các chị cùng gia đình cố gắng, vượt qua khó khăn, yên tâm lao động, sản xuất.

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Lục Ngạn trao 14 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và con đoàn viên công đoàn bị khuyết tật.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Liên đoàn Lao động huyện nhằm chia sẻ khó khăn và động viên đoàn viên, người lao động vươn lên trong cuộc sống; tiếp tục nỗ lực đóng góp, cống hiến xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Quế Chi
TIN LIÊN QUAN

Tặng quà cho nữ đoàn viên, con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Quế Chi |

Bắc Giang - Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang) vừa thăm, tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho nữ đoàn viên và con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Điện tử Phú Thịnh Bắc Giang và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Neo Optical.

Tiền đạo Huỳnh Như tặng quà sinh nhật bất ngờ cho mẹ

HOÀNG HUÊ |

Dù có lịch trình bận rộn nhưng tiền đạo Huỳnh Như vẫn chuẩn bị một đoạn clip ý nghĩa dành tặng mẹ trong dịp sinh nhật.

Lừa đảo trúng thưởng, tặng quà miễn phí nhắm vào người lớn tuổi

Mạnh Cường - Minh Hương |

Bên cạnh chiêu thức lừa đảo mua thực phẩm chức năng giá cao, ảnh chụp chuyển khoản ngân hàng đã chỉnh sửa, người già còn bị lừa với hình thức trúng thưởng hoặc tặng quà miễn phí nhưng phải nộp thuế để nhận thưởng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.