Thanh niên công nhân Bình Dương với hoạt động tuyên truyền bầu cử

DƯƠNG BÌNH |

Trong Tháng công nhân năm 2021, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền bầu cử kết hợp với tuyên truyền phòng chống dịch COVID- 19 cho người lao động.

Lực lượng thực hiện tuyên truyền nòng cốt của hoạt động chính là những thanh niên công nhân trong các câu lạc bộ kết nối do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức hoạt động.

Đại diện Trung tâm cho biết, tại các khu nhà trọ, nhà xưởng, điểm khám chữa bệnh ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương những thanh niên công nhân đã phát tờ rơi tuyên truyền bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp cho người lao động.

Bên cạnh đó, thanh niên công nhân kết hợp tặng khẩu trang y tế tuyên truyền việc phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Thanh niên công nhân Bình Dương với hoạt động tuyên truyền bầu cử. Ảnh: Hữu Long
Thanh niên công nhân Bình Dương với hoạt động tuyên truyền bầu cử. Ảnh: Hữu Long

Chị Nguyễn Thị Linh (đang làm việc tại Công ty TNHH Diamond VN, khu công nghiệp Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát) là một trong những thành viên tích cực trong hoạt động tuyên truyền bầu cử.

Chị Linh chia sẻ, trong ngày bầu cử, bản thân sẽ đi bỏ phiếu và vận động đồng nghiệp trực tiếp đi bầu cử. Qua đó mong muốn bầu ra những đại biểu xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân tham gia cơ quan quyền lực ở các cấp.

DƯƠNG BÌNH
TIN LIÊN QUAN

Bình Dương: Công đoàn và DN cố gắng không để tai nạn lao động xảy ra

ĐÌNH TRỌNG |

Thăm doanh nghiệp và người lao động, bà Nguyễn Kim Loan - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Bình Dương đề nghị các doanh nghiệp cần quan tâm hơn đến công tác an toàn, cố gắng không để tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra.

Bình Dương: Lập biên bản một số người chống đối bác sĩ trong khu cách ly

ĐÌNH TRỌNG |

Tại Khu cách ly tập trung ở Bàu Bàng, Bình Dương, khoảng 10 người có hành vi bất hợp tác, chống đối bác sĩ vì bị kéo dài thời gian cách ly do có ca mắc COVID-19.

Bình Dương: Đề nghị điều tra vụ làm giả văn bản cho học sinh nghỉ học

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.5, thông tin từ Phòng Giáo dục- Đào tạo thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương xác nhận, văn bản về việc cho trẻ mầm non được nghỉ học từ ngày 18.5 đang lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.