Hòa Bình: Liên đoàn Lao động Lạc Thủy tặng 1.000 chiếc áo dài cho nữ đoàn viên

Khánh Linh |

Hòa Bình - Ngày 1.3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lạc Thuỷ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Chương trình phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”.

Tại chương trình, Ban tổ chức phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2023 và trao tặng 1.000 chiếc áo dài cho nữ đoàn viên, hội viên, người lao động.

Cùng với đó, là những tiết mục giao lưu dân vũ sôi nổi được đông đảo chị em nữ hưởng ứng, đã tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng và sân chơi bổ ích cho nữ đoàn viên, người lao động. Đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là nữ cán bộ, đoàn viên, hội viên, phụ nữ trong gìn giữ, phát huy di sản văn hóa dân tộc.

Khánh Linh
TIN LIÊN QUAN

Đồng Tháp: Ra mắt quầy hàng “Áo dài 0 đồng” nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ

Thanh Dự |

Đồng Tháp – Một địa phương ở tỉnh Đồng Tháp đã ra mắt quầy hàng “Áo dài 0 đồng” đúng dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Phát động ủng hộ tặng áo dài cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Xuân Hảo (LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên) |

Hướng tới kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910- 8.3.2023), nhằm tạo hiệu ứng làn toả trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hoá Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên vừa đề nghị công đoàn các đơn vị tích cực tham gia, hưởng ứng tổ chức các hoạt động thiết thực trong đoàn viên, nữ công nhân, viên chức, lao động.

Những bộ áo dài chia sẻ yêu thương

Hải Anh |

Hà Nội – Những bộ áo dài đang được những nữ đoàn viên, người lao động trao đi để chia sẻ yêu thương từ hoạt động của các cấp Công đoàn.

Nhiều hộ dân tự ý quay trở lại nhà ở khu vực di dời vì bão

CÔNG SÁNG |

Nhiều hộ dân tại huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quay trở lại nhà khi khu vực của gia đình còn nguy hiểm do ảnh hưởng mưa bão.

Bà chủ Xuyên Việt Oil bị cấp dưới bớt tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Để phục vụ cho việc kinh doanh xăng dầu, bà chủ Xuyên Việt Oil đã chi ra hàng triệu USD hối lộ lãnh đạo bộ, ngành song một phần tiền bị cấp dưới bớt xén.

Giá cả ở Việt Nam chênh lệch thế nào trong mắt khách Tây?

Nguyễn Đạt |

Tính toán chi phí du lịch Việt Nam, khách Tây bất ngờ vì đồ ăn nhanh, cà phê khá đắt so với quê nhà, còn dịch vụ làm đẹp quá rẻ.

Dân vùng táo muối đặc sản Hải Phòng nỗ lực cứu vụ Tết

Hoàng Khôi |

Người dân vùng trồng táo muối đặc sản Hải Phòng tiếc nuối, xót xa khi hàng trăm ha táo tươi tốt, đang độ ra hoa để cho thu hoạch vụ Tết bỗng tả tơi, thiệt hại do bão.

Cầu Long Thành hoàn thành sửa chữa vượt tiến độ

MINH QUÂN |

Công tác sửa chữa khe co giãn tại cầu Long Thành trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành trước kế hoạch 4 ngày.