LĐLĐ tỉnh Hưng Yên trao Cờ thi đua cho Công đoàn Công ty TNHH Traphaco

Đào Thu |

Công đoàn Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên vừa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023.

Trong năm 2022 dù chịu ảnh hưởng do tác động của đại dịch COVID-19, tuy nhiên, với sự đoàn kết thống nhất của cán bộ, công nhân viên, Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên đã đạt doanh thu, lợi nhuận năm 2022 đạt 352 tỉ đồng (tăng trưởng trên 10% so với năm 2021); thu nhập bình quân của người lao động 22,9 triệu đồng/người/tháng (tăng 10% so với 2021). Các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và NLĐ được quan tâm với chế độ phúc lợi cao hơn quy định của pháp luật. 

Ban chấp hành công đoàn đã phát động phong trào lao động giỏi lao động sáng tạo tới toàn thể đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ trong công ty. Các phong trào thi đua trong CBCNV luôn được đề cao, thi đua sản xuất an toàn, đảm bảo tăng năng suất, chất lượng, tuân thủ pháp luật, tuân thủ bảo vệ môi trường.

Tại công ty có 8 sáng kiến tham gia Chương trình "1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19" do Tổng LĐLĐVN phát động. Công đoàn công ty là đơn vị tiêu biểu được LĐLĐ tỉnh Hưng Yên tặng cờ thi đua có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2022…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên và ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Traphaco biểu dương những thành tích của tập thể CBCNV trong công ty.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên mong muốn công ty tiếp tục coi người lao động (NLĐ) là tài sản quý báu của doanh nghiệp, phát huy những kết quả đạt được, trở thành “địa chỉ đỏ” của tỉnh trong việc xây dựng môi trường làm việc xanh, sạch đẹp, văn minh và chăm lo tốt cho NLĐ; đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, NLĐ tập trung trí tuệ, sức lực trong công việc, phát huy các sáng kiến, cải tiến kĩ thuật, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự thành công của chiến lược “Con đường sức khỏe xanh” của Traphaco.

Đào Thu
TIN LIÊN QUAN

Hải Dương: Đại hội công đoàn cơ sở ở doanh nghiệp gần 10.000 lao động

Diệu Thuý (LĐLĐ Hải Dương) |

Công đoàn Công ty TNHH Sumidenso Việt Nam (thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương) vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

Phong trào thi đua được triển khai bằng sự tận tâm của cán bộ Công đoàn

Hải Anh |

Hà Nội - Với 2.347 đoàn viên là nữ trong tổng số gần 5.000 đoàn viên, Công đoàn Ban Chấp hành Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam (Khu Công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai) đã triển khai phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” với những cách làm hay từ sự tận tâm.

Công đoàn Bình Dương thăm hỏi 4 công nhân bị bỏng do cháy bồn hút bụi

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 4 công nhân bị bỏng khi đang làm việc tại công ty thì xảy ra cháy bồn hút bụi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.