Sôi nổi giải bóng chuyền các nhà giáo vùng cao

Lê Tiến Đạt |

LĐLĐ huyện Bảo Lạc (Lào Cai) vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức giải Bóng chuyền da nam, nữ trong cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học huyện Bảo Lạc kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2019).

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Bảo Lạc cho biết, giải bóng chuyền da được tổ chức với mục đích chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, giáo viên, nhân viên…

Các nhà giáo đã cống hiến cho khán giả những pha tấn công đẹp mắt. Ảnh: Tiến Đạt
Các nhà giáo đã cống hiến cho khán giả những pha tấn công đẹp mắt. Ảnh: Tiến Đạt

Trong các ngày diễn ra giải đấu, 248 VĐV nam, nữ là các nhà giáo, nhân viên đến từ 27 Công đoàn cơ sở đã khắc phục những khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn để cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, hấp dẫn, sôi nổi…

Ban tổ chức trao phần thưởng cho các đội đạt giải cao. Ảnh: Tiến Đạt
Ban tổ chức trao phần thưởng cho các đội đạt giải cao. Ảnh: Tiến Đạt

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao: 2 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 2 Giải Ba cho các đội đạt giải.

Lê Tiến Đạt
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Lào Cai: Tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với người lao động

Kim Tuyến |

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai phối hợp với UBND thành phố đã tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ, đoàn viên và công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thuộc LĐLĐ thành phố Lào Cai.

LĐLĐ TP.LÀO CAI: Chăm lo tốt quyền lợi người lao động

BẢO TRUNG |

Theo LĐLĐ TP.Lào Cai, những tháng đầu năm 2019, tình hình đời sống việc làm của CNVCLĐ tương đối ổn định. Các cấp CĐ tập trung làm tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ.

LĐLĐ tỉnh Lào Cai đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật trong CNLĐ

P.T |

Ngay từ đầu năm 2019, LĐLĐ tỉnh Lào Cai tiếp tục xây dựng kế hoạch thực hiện đề án “Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và xây dựng đời sống văn hóa cho NLĐ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước giai đoạn 2017 - 2020” năm 2019.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.