Phú Thọ: Phát gạo miễn phí cho công nhân hoàn cảnh khó khăn

Trang Nhung |

Vừa qua, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động Thành phố Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) đã tổ chức phát gạo miễn phí cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tới dự chương trình có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ; Ban Dân vận Thành ủy Việt Trì.

Tại chương trình, Liên đoàn lao động thành phố Việt Trì đã phát gạo miễn phí cho 270 đoàn viên, người lao động hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 10kg.

Để tiếp tục các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, Liên đoàn Lao động thành phố sẽ tổ chức ít nhất 1 hoạt động có ý nghĩa thiết thực khởi động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020; tìm kiếm đối tác mới, ký kết được ít nhất 1 thỏa thuận hợp tác chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động thành phố Việt Trì chỉ đạo các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp phối hợp với chủ doanh nghiệp phát động và tổ chức thi đua đặc biệt với chủ đề “Năng suất cao–An toàn lao động–Thu nhập tốt”; lựa chọn tổ chức ít nhất 1 hoạt động, việc làm thiết thực chăm lo lợi ích (vật chất, tinh thần, sức khỏe, học tập...) cho đoàn viên, người lao động.

Trang Nhung
TIN LIÊN QUAN

Phú Thọ: Gạo miễn phí tới công nhân lao động khó khăn

Mai Hoa |

Chiều 23.4, Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình Công đoàn “Chia sẻ khó khăn với công nhân lao động vượt qua dịch COVID-19" để trao tặng những phần gạo miễn phí tới công nhân lao động.

Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu chống dịch

Mai Hoa |

Cùng với các cấp, các ngành chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ vừa đến thăm, tặng quà công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh và công đoàn cơ sở Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Hàng chục nghìn người lao động được nhận gạo miễn phí từ tổ chức Công đoàn

Bảo Hân - Nhật Hồ |

“Đúng lúc thùng gạo trống trơn, tôi đang tính đi mua thì được Công đoàn tỉnh Bắc Ninh phát gạo miễn phí. Số gạo từ ATM gạo này có thể giúp vợ chồng tôi nấu ăn trong 1 tuần” - chị Bùi Thị Xường (32 tuổi, công nhân Khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) vui vẻ nói.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.