Thị xã Phú Thọ: Trao tiền hỗ trợ đoàn viên, người lao động

Đăng Hải |

Phú Thọ - Liên đoàn Lao động thị xã Phú Thọ (tỉnh Phú Thọ) vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ cho 203 đoàn viên, người lao động tại 8 công đoàn cơ sở bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 là F0, F1 có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 95,1 triệu đồng.

Đợt trao tiền này thực hiện Quyết định số 31/QĐ-LĐLĐ ngày 25.2.2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ về việc chi hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 (lần 10) trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 từ ngày 27.4.2021.

Tại các chương trình trao tiền hỗ trợ, các đoàn viên, người lao động nhận được tiền hỗ trợ đã bày tỏ niềm vui mừng, xúc động, cảm ơn sự quan tâm, động viên của tổ chức công đoàn giúp cho những đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 vượt qua khó khăn, vươn lên trong công tác, lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.

Đây là việc làm thiết thực có ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của tổ chức công đoàn, sự quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động, góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã.

Đăng Hải
TIN LIÊN QUAN

Trao hỗ trợ học bổng cho 100 con CNVCLĐ vượt khó học giỏi

Kiều Vũ |

Hà Nội – Theo Kế hoạch hoạch biểu dương “Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu” năm 2022 và trao hỗ trợ học bổng cho con CNVCLĐ vượt khó học giỏi năm học 2021-2022 của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội, sẽ có 100 con CNVCLĐ vượt khó học giỏi được trao hỗ trợ học bổng với mức 1.000.000 đồng/suất.

Thuộc hộ cận nghèo có được hỗ trợ đóng Bảo hiểm xã hội tự nguyện?

QUỲNH CHI |

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam trả lời thắc mắc bạn đọc quy định cụ thể về hỗ trợ tiền đóng BHXH cho người tham gia BHXH tự nguyện.

Công đoàn EVNHANOI đã hỗ trợ 1.426 lao động bị mắc COVID-19

Vân Anh |

Kể từ cuối tháng 4.2021 trở lại đây, với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhiều đoàn viên công đoàn, người lao động trong Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã bị nhiễm bệnh phải nghỉ việc đi cách ly tại các khu cách ly tập trung hoặc thực hiện cách ly tại nhà.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.