Công đoàn KCN Sóc Trăng khen thưởng học sinh đạt thành tích tốt

Văn Sỹ |

Sóc Trăng - Tối 9.9, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2022. Chương trình nhằm tạo sân chơi bổ ích và biểu dương, khen thưởng thiếu nhi là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022.

Bên cạnh nghe đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thiếu nhi, hơn 100 học sinh là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt được tặng mỗi em 200.000 đồng và bánh Trung thu, bánh pía, bánh in, kẹo, sữa…

Công đoàn KCN tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho thiếu nhi con Đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập
Công đoàn KCN tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho thiếu nhi con Đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập. Ảnh: Anh Khoa

Các phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện để các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực để chăm ngoan, học tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Văn Sỹ
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Thái Nguyên trao quà Trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt

KIÊN NGUYỄN |

Thái Nguyên - Tối 7.9 tại Trung tâm Thái Hà, LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng 42 suất quà nhân dịp Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt.

300 phần quà dành tặng các em thiếu nhi trong Đêm hội Trăng rằm

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Ngoài dành tặng các phần quà, chương trình có những tiết mục văn nghệ, múa lân, các trò chơi dân gian, phá cỗ trăng rằm để các em thiếu nhi tận hưởng đêm Trung thu ấm áp, ý nghĩa.

Quan tâm trẻ em khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch bệnh dịp Tết Trung thu

Kiều Vũ |

Hà Nội – Trong kế hoạch tổ chức hoạt động Tết Trung thu cho con đoàn viên, người lao động năm 2022, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội nhấn mạnh việc quan tâm để con của mọi đoàn viên, người lao động được vui Tết Trung thu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.