Công đoàn Thanh Hóa tổ chức hội thi bình đẳng giới và phòng chống bạo lực

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Tại hội thi về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực, các đoàn viên đã sôi nổi tranh tài về các nội dung liên quan đến vấn đề dân số, sức khỏe sinh sản đối với lao động nữ.

Theo đó vào chiều 17.6, tại Công ty TNHH Giày Adiana Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới”. Tham dự hội thi có 4 đội với 20 thành viên.

 
Các đội tham dự hội thi. Ảnh: Minh Hoàng

Tại hội thi, các đội đã trải qua 4 phần thi như: khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích. Các phần thi với những nội dung, kiến thức liên quan đến vấn đề dân số, sức khỏe sinh sản đối với lao động nữ, các chính sách công ty đang áp dụng đối với lao động nữ.

Thông qua hội thi, đã góp phần tăng cường sự giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, người lao động. Đây cũng là dịp để đoàn viên, người lao động thể hiện những quan điểm về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

 
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa trao giải Nhất cho đội thi số 4. Ảnh: Minh Hoàng

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp và tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho các đội tham dự hội thi.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Hội thi karaoke – cơ hội để người lao động thể hiện tài năng

Kiều Vũ |

Hội thi karaoke do Công đoàn Tổng Công ty Bảo dưỡng – Sửa chữa công trình Dầu khí (PVMR) tổ chức đã đem lại cho đoàn viên, người lao động những giây phút thăng hoa. Đặc biệt, lời ca tiếng hát họ thêm yêu Tổ quốc, ngành nghề mình đang làm việc.

19 công nhân xuất sắc của Than Khe Chàm sẽ dự Hội thi thợ giỏi TKV

Hoàng Quang |

Công ty Than Khe Chàm (Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam - TKV) vừa tổ chức thành công Hội thi thợ giỏi cấp công ty năm 2023. 19 công nhân có kết quả thi tốt nhất đối với từng nghề (nghề khai thác 10 thí sinh, đào lò 4 thí sinh và cơ điện 5 thí sinh) sẽ được công ty cử đi dự Hội thi thợ giỏi Tập đoàn TKV.

Sôi nổi hội thi tiếng hát công nhân lao động Ninh Thuận

Lý Thanh (LĐLĐ Ninh Thuận) |

Hội thi tiếng hát công nhân lao động Ninh Thuận thu hút gần 150 đoàn viên là công nhân lao động đến từ các công đoàn cơ sở doanh nghiệp tham gia.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.