Nhiều đoàn viên khó khăn nhận quà tại chương trình “Đối thoại tháng 5”

TRƯỜNG SƠN |

THỪA THIÊN HUẾ - Nhiều đoàn viên, người lao động khó khăn nhận được quà tặng ở chương trình “Đối thoại tháng 5”.

Ngày 31.5, tin từ LĐLĐ thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế), đơn vị vừa phối hợp với UBND thị xã Hương Trà tổ chức chương trình “Đối thoại tháng 5” giữa lãnh đạo thị xã, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành chức năng với đoàn viên, người lao động trên địa bàn thị xã.

Tham dự chương trình đối thoại có đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan và hơn 200 đoàn viên, người lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại chương trình đối thoại, đoàn viên, người lao động đã trao đổi, có nhiều ý kiến liên quan đến các vấn đề về chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho người lao động; về rút bảo hiểm xã hội một lần; chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong phòng thí nghiệm tại các trường THCS; về tai nạn lao động và các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động của LĐLĐ thị xã Hương Trà.

Các ý kiến, kiến nghị của người lao động được lãnh đạo UBND thị xã, LĐLĐ thị xã, Phòng GD&ĐT thị xã, Phòng Lao động Thương binh Xã hội và BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế trả lời thỏa đáng theo tình hình thực tế và quy định của pháp luật; từ đó, giúp đoàn viên, người lao động hiểu đúng, hiểu đủ về những chính sách, quyền lợi của mình.

Chương trình là cầu nối để lãnh đạo thị xã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến phản ánh, kiến nghị đề xuất về những vấn đề liên quan đến việc thực hiện chế độ, chính sách về quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân viên chức lao động; kịp thời phát hiện những vướng mắc, phát sinh để giải quyết hoặc nghiên cứu đề xuất, bổ sung, điều chỉnh các chủ trương, chính sách, quy định phù hợp với tình hình thực tiễn của thị xã; góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho đoàn viên, công nhân lao động.

Dịp này, LĐLĐ thị xã đã trao tặng 15 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ nguồn của LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế; tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao 20 phần quà (mỗi phần quà 350.000 đồng) cho 20 đoàn viên, người lao động có số phiếu may mắn tham gia tại chương trình đối thoại.

TRƯỜNG SƠN
TIN LIÊN QUAN

Thừa Thiên Huế: Trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

PHÚC ĐẠT |

THỪA THIÊN HUẾ - LĐLĐ huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế) trao 31 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Khởi công nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên khó khăn

TRẦN NHƯ PHƯƠNG |

THỪA THIÊN HUẾ - LĐLĐ huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) vừa làm lễ khởi công nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Miền Bắc sắp mưa rất to, có nơi vượt mốc 150mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khu vực đồng bằng Bắc Bộ sắp đón một đợt mưa; đặc biệt ngày 22.9 có nơi mưa rất to vượt mốc 150mm.